ข่าว

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ทราบข่าวตอนเช้าลูกชายขับจักรยานยนต์ตกคลองเสียชีวิต ถึงกับทรุดลงร้องไห้ใจแทบขาด

 

 

            วันที่ 19 พฤศจิกายน  2562 เวลา 06.30 น. ขณะที่ พ.ต.ท.พงศ์อมร ทองเงา พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งตกคลองบริเวณสะพาน บ้านน้ำก้อ หมู่ 5 ต.น้ำก้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์มี  ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก ที่เกิดเหตุเป็นคลองแต่มีน้ำ   อยู่ก้นคลองเพียงเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แฟนธอม  หมายเลขทะเบียน รบน 680 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่สภาพพังเสียหายเล็กน้อย ใกล้กับพบศพชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ ห่างจากรถจักรยานยนต์ ประมาณ 20   เมตร ทราบชื่อต่อมาคือนายไตรภพ จันศิลา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 3 ต.นาเกาะ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพ  ศีรษะถูกกระแทก ลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 – 7 ชั่วโมง

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

 

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

 

 

 

               จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบร่องรอยและชิ้นส่วนการชนกันและจากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตซึ่งไปทำงานอยู่กรุงเทพฯและได้กลับมาบ้านจากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของพ่อเพื่อเที่ยวชมในพื้นที่ต่าง ๆ กระทั่งดึกจึงจะกลับบ้านโดยใช้เส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง มีทัศนวิสัยไม่ดี ประกอบกับเป็นเวลากลางคืนและอาจจะไม่คุ้นเคยกับเส้นทางรถจึงได้แหกโค้งพุ่งตกลงไปในคลองจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

 

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแม่ของผู้ตายได้เดินทางมาดูลูกชายที่เสียชีวิตได้ร้องไห้และกรีดร้องด้วยความเสียใจสร้างความหดหู่ให้แก่ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

 

 

            ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ได้ยินเสียงดังโครมแล้วก็เงียบไป จึงคิดว่ามีอุบัติเหตุอย่างแน่นอน แต่ตนก็ไม่ได้ออกไปดู เนื่องจากดึกแล้ว และก็ไม่มีเสียงรถกู้ภัยจึงคิดว่าผู้ที่เกิดอุบัติเหตุไม่เป็นอะไรมากและกลับบ้านไปแล้ว กระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และยังบอกต่ออีกว่าบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุแล้วหลายครั้งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเฉพาะในเกิดพฤศจิกายนนี้เกิดอุบัติเหตุแล้วถึง 4 ครั้ง คือในวันที่ 1,2,16และคืนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุนั้นอาจจะมาจากถนนเป็นทางโค้งและสภาพถนนไม่รับโค้ง อีกทั้งภูมิทัศน์ก่อนถึงสะพานจะมีต้นไม้ มีป้ายจราจร ป้ายโฆษณาบังทัศนวิสัย ทำให้มองไม่เห็นข้างหน้าว่าเป็นทางโค้งและสะพาน จึงทำให้ผู้ขับขี่โดยเฉพาะคนต่างถิ่นที่ไม่คุ้นชินทางประสบอุบัติเหตุทำให้มีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

ดังนั้นจึงอยากจะขอให้หน่วยงานที่ดูแลเส้นทางดังกล่าวมาทำการปรับปรุงหรือแก้ไขโดยด่วน เพราะไม่เช่นนั้นตนเชื่อว่าจะต้องมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

 

หนุ่มขับรถเล่น เสียหลักตกคลองดับ

 

ภาพ/ข่าว ชัยวัฒน์ ปานนิล ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเพชรบูรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ