ข่าว

มือดีเดินใจเย็นฉกมือถือ 2 เครื่องในศาลาวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย กล้องจับภาพชัด มือดีเดินใจเย็นฉกมือถือ 2 เครื่องในศาลาวัด ขณะเจ้าของกำลังนอนพัก

 

 

               ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์ข้อความ เมื่อเวลา  10.20 น. วันที่ 18 พ.ย. 2562  มีชายอายุประมาณ 40 - 45 ปี (ชายเร่ร่อน) ใส่หมวกสีชมพู เสื้อลาย กางเกงขาสั้น ทำทีมาซักถามเส้นทางกับสามเณร เพื่อไม่ให้เกิดความสงสัย

 

               และเข้าไปค้นหาสิ่งของมีค่าภายในกุฏิธนาคารบุญ  หลังจากนั้น ได้เดินไปขโมยโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ของ จนท. ขับรถตู้ส่งนักเรียนที่นอนพักผ่อนอยู่บริเวรฌาปณสถาน (เครื่องที่ 1 ชาร์จแบต เครื่องที่ 2 ดึงเอาที่มือ) และหลบหนีไปหน้าวัด วิ่งไปตามถนนกลางเมืองขอนแก่น  ผู้ใดพบเห็นบุคคลตามคลิปวีดีโอดังกล่าวโปรดแจ้ง 095– 1103221

 

มือดีเดินใจเย็นฉกมือถือ 2 เครื่องในศาลาวัด

 

               หลังจากลงพื้นที่ก็ได้พบกับนายณัฐพงษ์ ศิริพันธ์ อายุ 52 ปี  ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนก็ไม่รู้ว่าคนร้ายมาจากไหนเพราะตอนนั้นตนกำลังนอนอยู่และได้เอาโทรศัพท์เหน็บไว้ที่กางเกง และรู้สึกว่ามีคนดึงโทรศัพท์ไป

 

               ตนก็ไม่สงสัยอะไรหลังจากนั้นประมาณ 30 วินาที ก็มองดูเพื่อนก็ปรากฏว่าเพื่อนหลับอยู่ ก็สงสัยจึงได้มองขึ้นไปข้างบนก็พบว่าคนร้ายกำลังถือโทรศัพท์ ยี่ห้อหัวเหว่ย สีทองราคากว่า 5,990 บาท ของตน และ โทรศัพท์ยี่ห้อ ซัมซุง ราคา 10,000 บาท ของเพื่อนตน จึงได้วิ่งตามไป 

 

มือดีเดินใจเย็นฉกมือถือ 2 เครื่องในศาลาวัด

 

               แต่ตามไม่ทัน จึงได้โพสต์ข้อความเตือนภัยลงบนเฟสบุ๊ค รูปพรรณคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม ใส่กลางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแขนยาวสีเหลือง เสื้อใส่ซ้อนแขนกุดสีขาวลายจุด และสวมหมวกถักไหมพรมสีชมพู่อ่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามก็หมายต่อไป.

 

มือดีเดินใจเย็นฉกมือถือ 2 เครื่องในศาลาวัด

 

ภาพ / ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดขอนแก่น รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ