ข่าว

สาวสองซิ่งจยย.ไปทำงาน ถูกกระบะชนเข้าอย่างจัง ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสองขับมอเตอร์ไซค์จะไปรับจ้างเกี่ยวข้าว ถูกรถกระบะที่วิ่งตามหลังพุ่งชนท้ายอย่างจัง กู้ภัยไปถึงพยายาม cpr ให้ความช่วยเหลือ

 

 

             วันที่ 19 พ.ย.62 หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์จุด อ.ปะคำ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน 1 ราย จึงประสาน ร.ต.อ สุระ ศรีจินดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลปะคำ

 

 

 

 

 

                ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน หมายเลข 2446 สายปะคำ-เสิงสาง บริเวณบ้านปราสาทพร หมู่ 12 ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ พบนายต้องใจ เดชโคบบุตร  อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33  หมู่12  ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ทราบต่อมาผู้บาดเจ็บเป็นสาวประเภท 2 นอนอยู่กลางถนน ตรวจสอบหัวใจหยุดเต้น กู้ภัย จึงเร่ง cpr ให้ความช่วยเหลือหวังให้ฟื้น แต่เมื่อตรวจสอบ พบนายต้องใจมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง จึงไม่สามารถช่วยเหลือได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ   ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กง 8292 บุรีรัมย์ ของผู้ตายล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน ห่างกันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์  เลขทะเบียน 6กฐ 3904 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไหล่ทางในสภาพด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยมีนางสมศรี  ฆ้องกระโทก อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 18  หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

สาวสองซิ่งจยย.ไปทำงาน ถูกกระบะชนเข้าอย่างจัง ดับ

   สอบถามชาวบ้านซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถยนต์กระบะวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายต้องใจ ซึ่งจะไปรับจ้างเกี่ยวข้าวก่อนถึงแยกเข้าบ้านไทยเจริญ เสียงดังสนั่น จนร่างกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์

 

 

 

           ด้านนายวุฒิชัย รัชตประภากุล อายุ 49 ปี  หัวหน้ามูลนิธิสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุดอำเภอโนนดินแดง ซึ่งผ่านมาประสบเหตุเล่าว่าตนเองได้ลงไปให้การช่วยเหลือโดยการ CPR แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนายต้องใจ  ไว้ได้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

สาวสองซิ่งจยย.ไปทำงาน ถูกกระบะชนเข้าอย่างจัง ดับ

ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ ชำนายกอง นักข่าวภูมิภาคจ.บุรีรัมย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ