ข่าว

บุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่ง ขโมยรถชาวบ้านหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่งคาบ้านพัก หลังมีเรื่องในวงเหล้ากับเพื่อนขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างหนี แต่จอดทิ้งระหว่างทางไปขโมยจยย.ของชาวบ้าน

    

 

          เมื่อเวลา19.30น.วันนี้(16พ.ย.)พ.ต.ท.รณน สุรวิทย์ รอง ผกก.ป. และกำลังตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปรามสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าชาร์จและควบคุมตัว นายภูรินทร์ หนูไชยแก้ว อายุ41ปี หรือ เอกภายในบ้านพักเลขที่ 133/19 ม.9 ซอยดีเป็นธรรมอุทิศ1 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในสภาพที่เมามายและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและตะโกนโวยวายตลอดเวลา

ซึ่งกว่าจะเอาอยู่ต้องใช้กำลังตำรวจหลายนายและญาติช่วยกันจับตัวก่อนที่จะให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อสงบสติอารมณ์และให้แพทย์รักษาบาดแผล

                                                                                                                                                                   บุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่ง ขโมยรถชาวบ้านหลบหนี

  

 

                โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงค่ำ นายภูรินทร์ หรือเอก ได้ไปตั้งวงดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อนรวม4 คนที่หลังโรงเรียนกอบกาญศึกษามูลนิธิ ย่านถนนนิพัทธ์สงเคราะห์5 ในตัวเมืองหาดใหญ่ และเกิดอาการเมาจนคลั่งและมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มเพื่อน

จากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างหลบหนี แต่ขับออกมาได้ไม่ไกลได้จอดรถทิ้งไว้เพราะกลัวว่าเพื่อนจะตามมาทัน และเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กถ 2827 สงขลา ที่จอดอยู่ในบ้านหลังหนึ่งและล็อคกุญแจบ้านขังเจ้าบ้านเอาไว้ภายในบ้าน และขับรถหลบหนีไป

เจ้าของบ้านจึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุม กระทั่งตามมาทันที่บริเวณหน้าปั้มแก๊สก่อนถึงบ้านพักเพียงเล็กน้อย ซึ่ง นายภูรินทร์ เสียหลักขับรถล้มแต่ก็ได้วิ่งหนีเข้าไปในบ้านสุดท้ายตำรวจก็ตามไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ในสภาพที่เมามายพูดจากไม่รู้เรื่อง

                                                                                                                                                                  บุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่ง ขโมยรถชาวบ้านหลบหนี บุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่ง ขโมยรถชาวบ้านหลบหนี บุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่ง ขโมยรถชาวบ้านหลบหนี

      

 

             แม่ของ นายภูรินทร์ บอกว่า ลูกชายมีอาชีพเก็บของเก่าขายปกติถ้าไม่ดื่มเหล้าจะเป็นคนขยันมากและระยะหลังเมื่อดื่มเหล้าจะเกิดอาการเพี้ยนๆหูแว่วกลัวว่าจะมีคนเรียกบางครั้งก็เดินหายเข้าไปในป่าด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็มีสาเหตุมาจากดื่มเหล้าเข้าไปจนขาดสติทำให้มีเรื่องกับเพื่อนและบานปลายถึงขั้นขโมยรถชาวบ้านและหนีตำรวจ

ด้านพ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปรามสภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ส่งนายภูรินทร์ ไปรักษาตัวให้หายก่อนส่วนในทางคดีที่ไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์หากเจ้าเอาเรื่องก็ต้องดำเนินคดีเช่นกัน

                                                                                                                                                     บุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่ง ขโมยรถชาวบ้านหลบหนี บุกชาร์จหนุ่มเมาคลั่ง ขโมยรถชาวบ้านหลบหนี

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ