ข่าว

ตร.บุกรวบ แต๊ก นาเหนือ ตั้งโต๊ะขายสิ่งอบายมุขยึดของกลางเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกรวบ"แต๊ก นาเหนือ"ตั้งโต๊ะขายยาบ้า ,ยาไอซ์หน้าบ้านยึดของกลางยานรกและกระสุนปืนเพียบ

 

 

             (14 พ.ย.)พ.ต.ท.ปรัชญา จันทร์สมวงศ์ รอง ผกก.สส.รักษาราชการ ผกก. สภ.นบพิตำ   จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบคายาเสพติดในท้องที่หมู่ 6 บ้านาเหนือ ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช จึงส่งการให้ ร.ต.อ.สันติ ชาตะกาญจน์ รอง สว.สว.สภ.นบพิตำ นำกำลังลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน จนทราบว่าเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายดังกล่าวคือนายสมหมาย จีนบวย หรือ “แต๊ก นาเหนือ” อายุ 51 ปี อยู่ล้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

 

ตร.บุกรวบ แต๊ก นาเหนือ ตั้งโต๊ะขายสิ่งอบายมุขยึดของกลางเพียบ

 

 

 

                   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยังบ้านของนายสมหมาย หรือ “แต๊ก นาเหนือ” เพื่อสังเกตุการณ์และตรวจสอบ พบนายสมหมาย หรือ “แต๊ก นาเหนือ” เจ้าของบ้านยืนอยู่บริเวณข้างบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำทีเข้าไปสอบถามหาบ้านและตัวนายสมหมาย หรือ “แต๊ก นาเหนือ” ในขณะที่นายสมหมาย  ฯ ทำใจดีสู้เสือพูดคุยกับตำรวจและยอมรับว่าตัวเองคือนายสมหมาย  ก่อนจะใช้จังหวะที่ตำรวจเผลอวิ่งหลบหนีทันที แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมพร้อมอยู่แล้วจึงสามารถไล่กวดติดตามจับกุมเอาไว้ได้ทันควัน ควบคุมตัวมาตรวจสอบและตรวจค้นบ้าน พบวยาเสพติดประกอบด้วยยาบ้า 231 เม็ด ยาไอซ์ 4.30 กรัม ใส่ถุงพลาสติกวางอยู่บนโต๊ะหน้าบ้านเพื่อรอจำหน่ายให้ลูกค้าที่มาติดต่อซื้ออย่างต่อเนื่อง และยังพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า ยาไอซ์ 1 ชุด พร้อมกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 15 นัดบรรจุในซองกระสุนปืน แต่ไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลที่โรงพัก

ตร.บุกรวบ แต๊ก นาเหนือ ตั้งโต๊ะขายสิ่งอบายมุขยึดของกลางเพียบ

ตร.บุกรวบ แต๊ก นาเหนือ ตั้งโต๊ะขายสิ่งอบายมุขยึดของกลางเพียบ

 

 

 

 

 

             จากการสอบสวนนายสมหมาย หรือ “แต๊ก นาเหนือ”ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าในปัจจุบัน พืชผลทางการเกษตรราคาไม่ดี เศรษฐกิจตกต่ำ การประกอบอาชีพมีรายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย จึงหันมาค้ายาเสพติดโดยสั่งซื้อยาเสพติดมาจากเอเยนต์ 2 รายในพื้นที่ อ.พรหมคีรี ก่อนจะนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่  ซึ่งแต่ละวันจะมีลูกค่าวัยรุ่นทอยเดินทางมาซื้อครั้งละ 2-3 เม็ดอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสะดวกในการจำหน่ายตนได้นำยาบ้า ยาไอซ์มาวางไว้บนโต๊ะหน้าบ้านและนั่งรอลูกค้า และยังเสพยาบ้า ยาไอซ์เองด้วย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจปัสสาวะพบว่าปัสสาวะมีสีม่วงเพราะมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพติดยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์)โดยผิดกฎหมายและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวนายสมหมาย หรือ “แต๊ก นาเหนือ”ผู้ต้องหาส่งพนักงานยอสวน สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายและจะสอบสวนขยายผลติดตามจับกุม 2 เอเยนต์ค้าเสพติดในพื้นที่ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราชมาดำเนินคดีตามกฎหายเช่นกัน.

ตร.บุกรวบ แต๊ก นาเหนือ ตั้งโต๊ะขายสิ่งอบายมุขยึดของกลางเพียบ

 

 

ขอบคุณภาพ/ชุดจับกุม สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ