ข่าว

เก๋งเมาขับย้อนศร ชนรถชาวบ้าน เจรจาไม่รู้เลย ต่อยกันนัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาตำรวจวิ่งวุ่นหลังรับแจ้งหนุ่มเมาขับรถเก๋งย้อนมาชนรถชาวบ้านแล้วชกต่อยกันเอง สร้างความตกใจให้ประชาชนที่มุงดูอย่างมากจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบก่อนนำตัวไปสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่  5  พ.ย. 62    เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน บริเวณหลังพระบรมรูป รัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี   แล้วมีการชุลมุนชกต่อยกันจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีพบรถเก๋งโตโยต้าโคโรล่า สีขาว ทะเบียน 5 ศ-1544 กทม. จอดอยู่กันชนมีรอยชนข้างกันพบรถเก๋งมิตซูมิชิ แอททราจ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขม 459 ชลบุรี มีรอยบุบที่ท้ายรถพบนายเพชร กุยรัมย์ อายุ 37 ปี  กำลังชกต่อยกับนายเอก(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนกันทำให้นายเอกใบหน้าฟกช้ำบูดบวมแผลแตกที่คิ้วขวา ก่อนที่ตำรวจจะได้จับทั้ง 2คนแยกออกจากกัน

 

 

 

สอบถามนายเพชร เล่าว่า  ตนมาด้วยกันเพราะนายเอกหลอกให้มาเอาของไปขายพอมาถึงไม่มีของที่จะเอาไปขาย  นายเอกจึงได้ชวนดื่มสุราตั้งแต่บ่ายพอเย็นก็จะกลับตนกับนายเอกก็เลยมีปากเสียงกันจนขับรถมาชนกับรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ ทำให้นายเอกด่าทอก่อนที่ตนกับนายเอกจะลงมาชกต่อยกันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

เก๋งเมาขับย้อนศร ชนรถชาวบ้าน เจรจาไม่รู้เลย ต่อยกันนัว เก๋งเมาขับย้อนศร ชนรถชาวบ้าน เจรจาไม่รู้เลย ต่อยกันนัว

เก๋งเมาขับย้อนศร ชนรถชาวบ้าน เจรจาไม่รู้เลย ต่อยกันนัว

เก๋งเมาขับย้อนศร ชนรถชาวบ้าน เจรจาไม่รู้เลย ต่อยกันนัว

 

                       ด้านนางสาวเอ(นามสมมุติ)เจ้าของรถที่จอดอยู่ข้างทางเล่าว่า ตนได้มาเที่ยวที่ชลบุรีจึงได้จอดรถไว้ขางทาง แล้วมาหาอะไรทานจู่ๆก็มีรถเก๋งคล้ายคนเมาสุราขับย้อนศรมาชนรถตนได้รับความเสียหาย  แล้วคนที่มาด้วยกันก็มาทะเลาะกันเองจนชกต่อยกันตนจึงได้โทรแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ   ตำรวจจึงนำตัวผู้ก่อเหตุชกต่อยกันทั้ง 2 คนไปสงบสติอารมณ์ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี แล้วให้ทางประกันภัยรถยนต์ของฝ่ายผู้เสียหายเรียกค่าเสียหายเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เก๋งเมาขับย้อนศร ชนรถชาวบ้าน เจรจาไม่รู้เลย ต่อยกันนัว

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถตู้ชนสิบล้อ ดับสยองคาที่ 11 ราย
-เจ้าของสถิติโลกวิ่ง800ม.รอดปาฏิหารย์หลังรถชนยับ
-รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกปูนอย่างแรงเสียชีวิต
-รอแม่มารับศพ 11 ขวบดับรถชนบ้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ