ข่าว

จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การนครปฐมยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบขอประชาชนเชื่อการทำงานตำรวจ

นครปฐม ผู้การนครปฐม ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงานตำรวจ

               สื่อแห้วรอดักหนุ่มแว่นหน้าศาลแขวงนครปฐม โดยตัวไม่ปรากฏท่ามกลางกระแสส่งฟ้องศาลวันนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมเผยตอนนี้หารืออัยการเรื่องการสอบปากคำในส่วนที่ยังไม่เคลียร์ จึงได้ทำเรื่องขอผลัดฟ้องไปก่อน ขอประชาชนเชื่อการทำงานตำรวจ ด้านผู้กำกับการบอกตามหลักการผู้ต้องหามามอบตัวตำรวจไม่มีสิทธิ์ควบคุมตัวซึ่งในกรอบผู้ต้องหามีสิทธิ 30 วันในกรอบเวลา ส่วนการผลัดฟ้องมีเวลา 48 ชั่วโมงโดยยังมีประเด็นลึกๆที่ต้องสอบละเอียดเพื่อให้เกิดความชัดเจน

               วันนี้ 24 ตุลาคม 62 จากกรณี ที่ คลิบของนายรชฏ หวังกิจเจริญสุข อายุ 24 ปี 95/83 ม.1 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ด้ ที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วในโลกโซเชียลตลอดทั้งวันของวันที่ 23 ตุลาคม กรณีมีคำพูดรุนแรงที่หมิ่นความรู้สึกคนไทยและก้าวล่วงไปถึงเบื้องสูงซึ่งทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจของคนไทยหลายกลุ่ม ซึ่งในพื้นที่ ได้มีประชาชนเดินทางไปรวมตัวเพื่อแสดงความไม่พอใจกับสิ่งที่นายรชฏ ได้พูดออกมาที่หน้าสภ.พุทธมณฑล ตลอดทั้งคืนจนเจ้าหน้าที่ต้องมีการอารักขาสถานที่และควบคุมความสงบและมีการสอบปากคำโดยได้มีการเผยแพร่คลิบของหนุ่มแว่นและมารดา ในการขอโทษต่อประชาชนในสิ่งที่เกิดขึ้น

จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน

               ซึ่งตลอดเวลาตั้งแต่ช่วงเช้า ได้มีสื่อมวลชนไปปักหลักทำข่าวและบันทึกภาพของ นายรชฎ หรือหนุ่มแว่น ตั้งแต่ช่วงเช้าที่หน้าศาลแขวงจังหวัดนครปฐม ซึ่งมีกระแสข่าวว่าจะมีการนำตัวมาส่งฟ้องศษลในวันนี้ ซึ่งสื่อมวลชนได้รอและติดตามข้อมูลจนถึงช่วงบ่ายก็ยังไม่ปรากฏตัวของนายรชฎและเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสื่อมวลชนได้พยายามบันทึกภาพของรถควบคุมผู้ต้องหาที่มาจาก สภ.พุทธมณฑล เนื่องจากคาดว่าจะเป็นนายรชฎ แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เนื่องจากเป็นการนำตัวผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดมาส่งฟ้องศาล

               ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถาม พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม โดยได้เผยว่า สำหรับนคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนตลอดทั้งคืนโดยมอบหมายให้ พันตำรวจเอกชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมและพ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เป็นผู้สอบสวนผู้ต้องหา กระทั่งในได้มีการให้ผู้ต้องหากับไปยังทีพักตามหลักการของกฎหมาย โดยได้แจ้ง 2 ข้อหาไว้ก่อนคือหมิ่นผซึ่งหน้าและทำร้ายร่างกาย แตในช่วงเช้าก็ได้ประสานไปหารือกับอัยการจังหวัดนครปฐม เพื่อสอบถามในประเด็นต่างๆ ซึ่งยังมีการต้องสอบเพิ่มเติมในอีกหลายประเด็น จึงได้ทำการผลัดฟ้องไปก่อน ซึ่งขอให้ประชาชนได้มั่นใจในการทำงานของตำรวจ ส่วนการให้การของผู้ต้องหาก็ขอสงวนไว้ก่อน เพราะอยู่ในรุปของการสอบสวนในคดี

จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน

 

   ด้านพ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจ สภ.พุทธมณฑล กล่าวว่าทางผู้ต้องหาไม่ได้มีการควบคุมตัวไว้เพราะได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนในข้อหานอกเหนือจาก 2 ข้อหานั้นกำลังอยู่ในการรวบรวมหลักฐานและดูข้อเท็จจริงเพราะละเอียดอ่อน ซึ่งการผลัดฟ้องจะมีการมาขอผลัดฟ้องที่ศาลแขวงจังหวัดนครปฐม ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งหลังการขอผลัดฟ้องก็มีกรอบระยะเวลา 30 วัน และทางทีมสอบสวนนั้นกำลังทำงานย่างหนักเนื่องจากเป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจและจะทำอย่างตรงไปตรงมาแน่นอน

จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน จนท.ยันยังสอบหนุ่มแว่นไม่จบ ขอประชาชนเชื่อการทำงาน
ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ