ข่าว

โจ๋นับ10 ควงอาวุธ รุมทำร้ายนศ.บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพขาโจ๋ชัยภูมินับ10 ควงไม้มีดขับจยย.ตามไล่รุมตื้บ 3 นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะ บาดเจ็บสาหัส

ชัยภูมิ เมื่อเวลา 01.00 น.กลางดึก วันที่ 22 ตุลาคม 2562  ร.ต.อ.สรศักดิ์  หาญบุ่งคล้า   รอง สว.(สืบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ  รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋ กว่า10คน พร้อมอาวุครบมือก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณบนถนนหน้าวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิที่ตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดชัยภูมิชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิและ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัน 1 ราย  จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

โจ๋นับ10 ควงอาวุธ รุมทำร้ายนศ.บาดเจ็บ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย สวมเสื้อเชิตสีดำ กางเกงยีน สภาพเลือดอาบไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบชื่อภายหลังชื่อนายต้นตระการ นาวา อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง อาศัยบ้านคลองหลุบโพธิ์ ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ  มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข้ง ที่บริเวณศีษะ ใบหน้า เป็นแผลฉกรรน ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กฎ 3644 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ล้มคว่ำอยู่

โจ๋นับ10 ควงอาวุธ รุมทำร้ายนศ.บาดเจ็บ

สอบถามไปยัง นายยนพร คุณเลื่อน อายุ 17 ปี อาศัยบ้านเลขที่86หมู่ที่ 6 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เพื่อนของผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บได้ดื่มกินในผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะกันในผับก่อนที่ตนและผู้บาดเจ็บจะออกเดินทางเพื่อกลับหอพัก ตนคิดว่าถ้าอยู่ต่ออาจเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในผับอีก พอตนและผู้บาดเจ็บขับรถออกมาจากผับมาถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกันมาก่อนหน้า ขับรถไล่ตามประกบนับ 10 คัน ก่อนที่จะใช้ไม้ขวดตีกลุ่มตน จนรถจักรยายนต์ล้ม ได้ผู้บาดเจ็บล้ม ส่วนพวกตนได้วิ่งหนีทันกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยังไม่หยุดบ้าคลังยังตรงเข้ารุมทำร่ายนายนายต้นตระการ นาวา อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ที่บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้นถนน จนทำให้นายต้นตระการ นาวา อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคฯได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.สรศักดิ์ หาญบุ่งคล้า รอง สว.(สืบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามไปยังเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมทั้งออกติดตามตัวผู้ประกอบเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

โจ๋นับ10 ควงอาวุธ รุมทำร้ายนศ.บาดเจ็บ

โจ๋นับ10 ควงอาวุธ รุมทำร้ายนศ.บาดเจ็บ

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ