ข่าว

หนุ่มลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดน้ำในบ่อทราย เกิดพลาดจมดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้าหนุ่มวัยกลางคนลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดนำ้ในบ่อทรายจมดับ

นครปฐม สุดเศร้าหนุ่มวัยกลางคนมุดน้ำลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดนำ้ในบ่อทรายล้างดับ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 08.00 น. 
ร.ต.อ.หญิง​ วิชชุ​ลดา​ เกื้อ​พหุ​ชน​ รอง​ สว.(สอบสวน)​สภ.ดอนตูม ได้รับแจ้งเหตุคนสูญหายใต้นำในบ่อทรายล้างเลขที่ 47 ม.7 ต.ห้วยพระ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดดอนตูม และประสานขอชุดประดานำ้จากส่วนกลางรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นบ่อทรายล้างเนื้อที่กว่า 100 กว่าไร่ ทราบชื่อชายที่สูญหาย นายจันที เรืองแสน อายุ 42 ปี  109 ม.5 บ้านนากาง ต.นาตาล  อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี

หนุ่มลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดน้ำในบ่อทราย เกิดพลาดจมดับ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านของเก่ารับปั่นถุงล้างถุง ด้านหลังโรงงานเป็นดงป่าปรือขึ้นปกคลุมไปทัวในพื้นที่บ่อทรายล้าง 100 กว่าไร่ และหน้าคนสามารถขึ้นไปเดินได้ มีประชาชนและญาติพี่น้องต่างยืนมุงดูกันในที่เกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม สายตรวจตำบลห้วยพระ 
ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำพร้อมอุปกรณ์ลงนำ้เพื่อค้นหาร่างผู้สูญหายใต้นำจึงมาพบร่างผู้เสียชีวิตเวลา 11.40 น.ในสภาพสวมกางเกงในและเสื้อยืด จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบชันสูตรในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลดอนตูม

หนุ่มลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดน้ำในบ่อทราย เกิดพลาดจมดับ หนุ่มลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดน้ำในบ่อทราย เกิดพลาดจมดับ

จากการสอบถามนายมนตรี จันสะอาด อายุ 49 เลที่ 122 ม.2 ต.ห้วยพระ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม เล่าว่าที่โรงรับของเก่าล้างถุงพลาสติก ทำกันในครอบครัว พี่ๆน้องๆ ซึ่งในวันนี้ตนเองและนายจันที ได้ลงไปในนำ้เพื่อที่จะทำการเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดนำ้เนื่องจากตัน และชำรุดดูดนำ้ไม่ค่อยขึ้น

จากนั้นนายจันที ได้ถอดเสื้อผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียวลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดน้ำ ซึ่งของเก่าเสียชำรุด ต้องเปลี่ยนตัวใหม่เพราะจะต้องใช้นำ้ดูดมาเพื่อล้างทำความสะอาดถุงพลาสิก จากนั้นนายจันที ได้มุดลงไปในนำ้ซึ่งลึกประมาณ 4 เมตร และโผล่ขึ้นมาบอกให้นายมนตรีกรอกนำ้ใส่ และมุดลงไปครั้งที่สอง และโผล่ขึ้นมาบอกให้ตักน้ำใส่ และครั้งที่สามมุดลงไป และไม่โผล่ขึ้นมาประมาณ 2 นาที จึงสร้างความตกใจให้นายมนตรี จึงได้กระโดดลงไปช่วยแต่หาไม่เจอ เนื่องจากนำ้ในบ่อทราบลึกมากจุดที่ลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกลึกประมาณ 4 เมตรกว่า และจะเอียงแบบก้นกระทะลงไปในบ่อทรายเพราะปกตินายจันที จะออกหาปลาอยู่เป็นประจำ จึงคาดว่าน่าจะเป็นตะคริว ทำให้จมนำ้หายไปก็เป็นไปได้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์พร้อมทั้งแจ้งญาติผู้เสียชีวิตจัดเตรียมเอกสารในการติอต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิต หากไม่ติดใจในการเสียชีวิตจะได้ติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

หนุ่มลงไปเปลี่ยนหัวกระโหลกดูดน้ำในบ่อทราย เกิดพลาดจมดับ

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าว  จ.นครปฐม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ