ข่าว

เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์

เมื่อเวลา03.20 .วันที่20 ต.ค  ร.ต.อ.โอภาสคณะแพงรองสว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม  ได้แจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนซอยนวมินทร์60 เขตบึงกุ่มกรุงเทพจึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ภายในบ้านเลขที่9 ซอยนวมินทร์60 แขวงและเขตบึงกุ่มโดยใช้เวลานานกว่า1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์

 

จากการสอบถามญาติของเจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่าพื้นที่เกิดเหตุกินพื้นที่กว่า2 ไร่มีบ้านปลูกรวมกัน3 หลังเป็นที่อยู่ของญาติพี่น้องโดยเมื่อเวลาประมาณตี3 มีญาติโทรไปบอกตนเองซึ่งอาศัยอยู่ในซอยใกล้กันว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านทรงไทยไม้สักอายุกว่า70 ปีของยายจึงได้รีบมาดูปรากฎว่าเพลิงลุกไหม้หมดทั้งหลังเคราะห์ดีไม่มีญาติพี่น้องได้รับบาดเจ็บ

สำหรับบ้านทรงไทยหลังดังกล่าวเป็นบ้านของคุณยายที่เสียชีวิตไปแล้วกว่า10 ปีและเป็นมรดกตกทอดให้กับรุ่นลูกซึ่งตนเองเป็นรุ่นหลานโดยยอมรับว่าในอดีตตระกูลคุณยายเป็นคนในพื้นที่นวมินทร์ที่ครอบครองที่ดินนับพันไร่ปัจจุบันยังมีที่ดินเหลืออยู่บ้างบางส่วนให้ผู้อื่นเช่า

เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์

 

ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้นั้นทางเจ้าหน้าที่สน. บึงกุ่มจะประสานผู้เกี่ยวข้องและกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์ เพลิงไหม้บ้านทรงไทย อายุกว่า 70 ปี กลางดึกย่านนวมินทร์

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ