ข่าว

กระบะซิ่งติดไซเรน เสียหลักสะบัดหวิดชะตาขาด ก่อนหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถกระบะฟอร์ดป้ายแดง ติดไฟไซเรน ขับซิ่งยามค่ำคืนคุมรถไม่อยู่รถเสียหลักเหวี่ยงสะบัดชนรถข้างทางได้รับความเสียหาย ก่อนหลบหนี ด้านพลเมืองดีถ่ายคลิปวีดีโอ โพสต์ลงโซเชียล ให้ติดตามมาดำเนินคดี หลังห่างจากโรงพักเพียง 100 เมตร

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ ขิง ชายทุ่ง ได้เล่าเหตุการณ์ระบายลงสื่อโซเชียว ว่า เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 62 สะดุ้งตื่นเมื่อตอนเที่ยงคืน 45 นาที นอนอยู่ แล้ว เสียงดังตูมสนั่นบ้าน รีบลงมาดู ปรากฏว่า รถยนต์ของเราที่จอดเลียบไว้กับฟุตบาทหน้าบ้านมีรอยชนแรงมาก และรถเคลื่อนตัวผิดกับทิศทางเดิมที่เราจอดไว้ ถามพี่ๆแถวนั้นได้ความว่า มีรถคันหนึ่งขับมาจากประตูผีแล้วเลี้ยวขวามาทางจะไปเรือนจำ คือทางบ้านเรา แล้วเขาก็หักขวา ดริฟแบบเดอะฟาสส หน้าชน เสาไฟ สะบัดตูดมาชนหน้ารถเรา จนเสร็จ ก็ถอยลงมาแล้วก็หนีขับไป เลี้ยวซ้ายกลับทางเดิม จอดอยู่พักนึง พี่ๆ ก็พยายามวิ่งไล่ตามให้ แล้วเขาก็หนีอีก.

 

 

 

สุดท้ายแจ้งสายตรวจสกัดจับหาไม่เจอหายวับเข้ากลีบเมฆไปแล้ว จริงๆเลี้ยวไปทางเส้นแฟลตตำรวจ "ได้แต่ทำใจ แล้วหวังจริงๆ เถอะ มาคุยกัน ชนแล้วหนี ไม่น่ารัก" ฝากเพื่อนๆ และพี่น้องที่เคารพรัก ใครพบเจอหรือรู้จัก แจ้งข่าวหน่อยนะ ปล. รถกระบะฟอร์ด สีดำป้ายแดงทะเบียน ข-1379
ด้านบนมีคล้ายๆไซเรนกลมๆ ปล.2 ขอบคุณพี่ๆ แถวนั้นถ่ายคลิปไว้ให้ และในคลิปอาจมีคำไม่สุภาพ ขออภัย มา ณ ที่นี้ จากใจ. ขิง ชายทุ่ง หลังจากนั้นในเฟสบุ๊กมีการแชร์และวิพากษ์วิจารย์กันเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับพฤติกรรมการขับรถ

 

กระบะซิ่งติดไซเรน เสียหลักสะบัดหวิดชะตาขาด ก่อนหลบหนี

 

กระบะซิ่งติดไซเรน เสียหลักสะบัดหวิดชะตาขาด ก่อนหลบหนี

 

กระบะซิ่งติดไซเรน เสียหลักสะบัดหวิดชะตาขาด ก่อนหลบหนี

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสรรพสิทธิ์ ห่างจากสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมาแค่ 100 เมตร พบนางสาวฐชาภัทร ศรีหมื่นไวย อายุ 29 ปี เจ้าของรถ mitsubishi แอททราจ สีขาว ทะเบียน ขฉ 1594 นม ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า วันดังกล่าวได้นอนอยู่ที่บ้าน หลังจากนั้นในช่วงเวลา 00.40 นาที ของวันที่ 17 ตุลาคม 62  ได้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวบริเวณหน้าบ้านซึ่งก็ตกใจเพราะบ้านมีอาการสั่นไว้จึงรีบลงมาดูและพบเห็นพี่ข้างบ้านวิ่งตามรถคันที่เข้ามาชนรถของตนเองพร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ส่วนรถของตนเองที่จอดไว้หน้าบ้านพบว่ามีการเคลื่อนตัวออกมาจากจุดเดิมที่จอดไว้และพบร่องรอยพังเสียหายจำนวนหลายจุด หลังจากที่วิ่งตามรถที่ชนก็ได้มีการขับไปจอดอยู่ใกล้ๆโรงพักหลังจากนั้นก็ขับรถหลบหนีประมาณ 2 รอบ โดยคนเห็นเหตุการณ์แถวนั้นบอกว่า รถคันดังกล่าว ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนจะเลี้ยวโค้งบริเวณไฟแดง และรถจะพุ่งชนร้านข้าวมันไก่ ที่ขายอยู่ข้างทาง แต่หักหลบก่อนที่ตัวรถจะสะบัดมาชนเสาไฟและรถของตนเองได้รับความเสียหาย  อยากฝากคู่กรณีให้มาพูดคุยกันไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจอยากให้มาพูดคุยกันดีกว่าเพื่อจะได้จ่ายค่าเสียหายส่วนการจะให้อภัยนะต้องดูเจตนาของคู่กรณีก่อนว่าหลบหนี้ไปเพื่ออะไร

 

กระบะซิ่งติดไซเรน เสียหลักสะบัดหวิดชะตาขาด ก่อนหลบหนี

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ