ข่าว

ผู้การฯชัยภูมิ มอบรางวัลตำรวจดีเด่นประจำปี 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระและมอบเกียรติบัตรรางวัลแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี 2562

พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ  ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระและมอบเกียรติบัตรรางวัลแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีผลงานโครงการ ทั้งโครงการด้านการฝึกยุทธวิธีตำรวจ  โครงการต้านยาเสพติดในเด็กนักเรียน ผลงานการป้องกันยาเสพติดดีเด่นทุกระดับ จำนวน 16 รางวัล  ทั้งนี้ ได้เชิญหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ณ ห้องประชุมเตชะธัมโม ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ผู้การฯชัยภูมิ  มอบรางวัลตำรวจดีเด่นประจำปี 2562

 

 

 

ในขณะเดียวกัน ยังมีผู้ใต้บังคับบัญชา พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ  ได้มอบสิ่งดีให้กับสังคม ด้วยการเปิดค่ายสนามมวยไทย เพื่อให้เด็กและเยาวชนเข้ามาฝึกมวยไทยฟรี ภายใต้ชื่อค่ายมวย “สรวิศ” ที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 9 บ้านช่อระกา ต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ  จ.ชัยภูมิ 

ผู้การฯชัยภูมิ  มอบรางวัลตำรวจดีเด่นประจำปี 2562

ผู้การฯชัยภูมิ  มอบรางวัลตำรวจดีเด่นประจำปี 2562

พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ  กล่าวว่า ในอดีตสมัยก่อนรับราชการตำรวจ ตนเองได้ใช้วิชามวยไทย เพื่อหารายได้เป็นค่าเทอมเพื่อเรียนต่อมาเรื่อยๆ  จนไปสอบเป็นนายตำรวจ ก็ด้วยการใช้ทุนการศึกษาจากการชกมวยไทย  ตนเองชอบมวยไทยมาก เพราะมวยไทยให้ชีวิต  จึงอยากหันมาช่วยสังคมบ้างเพราะว่าปีหน้า (2563) จะเป็นปีที่จะเกษียณอายุราชการ 

ผู้การฯชัยภูมิ  มอบรางวัลตำรวจดีเด่นประจำปี 2562

 ดังนั้นจึงอยากจะช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ขาดโอกาส  จึงได้เชิญครูมวย และนักมวยรุ่นก่อนๆมาช่วยสอนน้องๆที่สนใจ และวางแผนจะมีเวทีการแข่งขันย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างรายได้ให้กับนักมวย ขณะเดียวกันก็ยังได้สร้างฟาร์มเลี้ยงโคขุนเพื่อให้ประชาชนที่สนใจเข้ามาเรียนรู้การเลี้ยงโคขุน เพื่อการสร้างรายได้ โดยจะจัดงานการประกวดโคชิงแชมป์ประเทศไทย สนามจังหวัดชัยภูมิ ในระหว่างวันที่ 22 – 23 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามบ้านโคกน้อย ในเนื้อรวมกว้างกว่า 67 ไร่  ริมถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ อีกด้วย

ผู้การฯชัยภูมิ  มอบรางวัลตำรวจดีเด่นประจำปี 2562

ไกร ธรรมกฤติ  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชัยภูมิ รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ