ข่าว

พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 05.30 น.ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ต.นิลเพชร อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.บางเลน แพทย์โรงพยาบาลบางเลน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลน

พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเป็นเพิงบ้านปูนชั้นเดียวพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนเกาะกลุ่มพูดคัยกันภายในบ้านที่ทำอาหาร(ครัว)เป็นภาพที่สะเทือนใจต่อผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคู่กันมีเลือดไหลนองพื้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายประยูร ปฐมทอง อายุ 59 ปี 42 ม.6 ตนิลเพชร อ.บางเลน จ.นครปฐม ข้างมือขวาพบอาวุธปืนมูเซอร์ขนาด 9 มม.สวมเสื้อลายนำ้เงิน-ขาว กางเกงสีดำ นอนเสียชีวิตหน้าตู้เย็น และนางฉวี ปฐมทอง อายุ 55 ปี สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น ในส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบางเลนและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายพิณโย ปฐมทอง อายุ 34 ปี (บุตรชาย) ทางเจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนและผู้ที่ไม่เกี่ยวของออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อที่จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ พฐ.เข้าตรวจสอบวัตถุพยาน กระสุนปืน แลคราบเขม่าดินปืน

ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้วตกอยู่ 3 ปลอกจากการตรวจสอบรอบบ้านจะล้อมไปด้วยทุ่งนา จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าได้ยินเสียงลูกชายทะเลาะกับพ่อ มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันจำนวน 3 ครั้ง จึงได้เข้ามาดูพบว่าเสียชีวิตพ่อ-แม่ สว่นลูกชายยังหายใจจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดบางเลนญาติจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลลาดบัวหลวง  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเสียชีวิตในเวลาต่อมาคาดว่านายประยูร ปฐมทอง (พ่อ)เครียดที่ลูกชายติดยาจึงได้มีปากเสียงทะเลาะกันจึงบันดารโทสะใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต

พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบและสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในระแวกใกล้เคียงและญาติผู้เสียชีวิตว่าลูกชาย กับพ่อเคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อนหรือไม่เพื่อที่จะใช้ในการประกอบข้อมูลสาเหตุการเกิดเหตุสลดยิงเสียชีวิตทั้ง 3 ศพ และรอผลการตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ.ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งต้องส่งผ่าชันสูตรแจ้งญาติให้เตรียมเอกสารในการติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน พ่อลั่นไกใส่ลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ