ข่าว

สิ้นลาย "เอ็ม ป่างิ้ว" หลังปะทะกับตำรวจพลาดถูกยิงสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นลาย "เอ็ม ป่างิ้ว" หลังปะทะกับตำรวจพลาดถูกยิงสาหัส

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้ (12 ต.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณทุ่งนาด้านหลังวัดขุนอินทประมูล ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง จำนวนมากอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณในนาริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กทง-272 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ในนา ใกล้กันพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าขาขวา 1 นัด กระสุนฝังในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งต่อให้รถโรงพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ทราบชื่อต่อมาคือนายวชิระ พิทักษ์เถื่อน หรือ “เอ็ม คลองมะกอก” อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โรงพยาบาลโพธิ์ทองส่งต่อโรงพยาบาลอ่างทอง

 

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่า นายวชิระ หรือนายเอ็ม เป็นผู้ต้องหาที่หนีหลบหนีการจับกุม เป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสำคัญ และคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายวชิระได้หลบหนีการจับกุม แต่ก็แอบย่องกลับมาบ้านโดยเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้าน และเปลี่ยนรถอยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมแต่ก็คาดกันหลายครั้ง จนในวันนี้ได้ติดตามตัวและเจอนายวชิระหลบซ่อนอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในเขตอำเภอไชโย แต่นายวชิระเมื่อเห็นตำรวจก็หลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามมาจากทางเขต อ.ไชโย และนายวชิระก็วิ่งหลบหนีมาตามเส้นทางดังกล่าว โดยได้ใช้ปืนยิ่งใส่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่ทางตำรวจจะได้มีการยิงสวน กระสุนถูกร่างของนายวชิระ แต่นายวชิระก็วิ่งหนีมาจนมาเจอกับนายบุญลือ บุญเพิ่ม อายุ 66 ปี ชาว ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มา และนายวชิระก็ได้ใช้ปืนจี้รถจากนายบุญลือ ก่อนขี่หลบหนีมาและมาเสียหลักตกถนนลงไปอยู่ในนาดังกล่าว นอนจมโคลนเลือดโชก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงไปควบคุมตัวไว้และแจ้งให้ทางกู้ชีพกู้ภัยมาช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าของนายเอ็ม ยาเสพติดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์ และซองใส่ปืนร่วงอยู่ด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ด้านนายบุญลือ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะมาหว่านข้าวที่นา ระหว่างที่ขี่รถได้เห็นนายวชิระวิ่งหนีมาตามถนน ซึ่งตอนแรกตนก็ได้ยินเสียงเหมือนเสียงปืน แต่ตนไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเสียงคนจุดประทัด จนกระทั่งมาเจอนายวชิระยืนโดยใช้ปืนโบกรถของตนให้หยุด

 

สิ้นลาย "เอ็ม ป่างิ้ว" หลังปะทะกับตำรวจพลาดถูกยิงสาหัส

 

พอตนหยุดนายวชิระก็บอกว่าขอลืมรถหน่อย ตนก็ถามไปว่าจะยืมไปไหน นายวชิระก็บอกว่าเหอะน่า ยืมหน่อย เดี๋ยวเอามาคืน และก็ไล่ให้ตนลงจากรถ และขึ้นคร่อมรถขี่หนีมา ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน โดยได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการยกรถจักรยานยนต์ขึ้นมาตรวจสอบ และตามหาปืนที่คนร้ายใช้ยิงสู้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเมื่อยกรถขึ้นมาแล้ว ก็พบอาวุธปืนสั้นจมดินอยู่ใกล้กับจุดที่รถล้มคว่ำอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ โดยตรวจสอบพบเป็นปืนสั้นเม้าเซอร์ขนาด 9 มีกระสุนคารังเพลิงอยู่ 1 นัด และร่วงอยู่ 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้นยังได้ขอตรวจคราบเขม่าดินปืนจากมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 2 คน ที่ยิงสู้กับคนร้ายด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายเอ็มนั้น ทราบว่ามีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอ่างทอง ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังหลบหนีไปก็มักย่องกลับมาบ้านอยู่เป็นประจำ โดยเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้านบ้าง เปลี่ยนรถบ้าง และมีอาวุธปืนติดกายไว้เป็นประจำ

 

สิ้นลาย "เอ็ม ป่างิ้ว" หลังปะทะกับตำรวจพลาดถูกยิงสาหัส

 

ภาพ-ข่าว สุรศักดิ์ หริ่มสืบ ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ