ข่าว

คดีหนุ่มขับขีรถยนต์ตัดหน้าคันอื่น เตรียมเสนอให้ผู้บังคับบัญช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดตามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์www.tnews.co.th

หนุ่มขับขี่รถยนต์เก๋ง  ซึ่งถูกพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง แจ้งข้อหาดำเนินคดีขับรถยนต์ประมาท ร้องขอความเป็นธรรมกับหัวหน้าพนักงานสอบสวน และพบว่่าสำนวนสอบสวนปกพร่อง และไม่เป็นธรรมกับหนุ่มผู้ถูกกล่าวหา  ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย จากกรณีนายธีระพงศ์  อังกาบ และหนุ่มเจ้าของรถยนต์เก๋ง คู่กรณี

 

คดีหนุ่มขับขีรถยนต์ตัดหน้าคันอื่น เตรียมเสนอให้ผู้บังคับบัญช

 

ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน เนื่องจากไม่ได้รับเป็นธรรมจากพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง  จากอุบัติเหตุเมื่อกลางดึกของวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนายธีรพงศ์ ขับรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน ศศ 5297 กรุงเทพมหานคร ออกจากตลาดปลวกแดง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยอง โดยมีลูกจ้างนั่งในรถมาด้วยอีก 3 คน มาบนถนนสาย 3191 และเมื่อถึงใกล้ทางแยกเข้าอ่างเก็บน้ำดอกกราย หมู่ 5 ตำบลแม่น้ำคู้มีรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน งน 5147 ชลบุรี หยุดอยู่บริเวณเกาะกลางถนน  เพื่อรอให้รถยนต์เก๋งของนายธีระพงศ์ ขับขี่ผ่านไปก่อน และหว่างนั้นได้มีรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน ฌถ 4206 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีสุภาพสตรีเป็นผู้ขับขี่ ได้ขับพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งทะเบียน งน 5147 ชลบุรี ซึ่งหยุดอยู่บริเวณเกาะกลางถนนอย่างรุนแรง  ทำให้รถเคลื่อนออกไปขวางถนน และตัดหน้ารถยนต์เก๋งที่นายธีระพงศ์ ขับขี่มาทางตรง ระยะกระชั้นชิด ทำให้นายธีรพงศ์ หักพวงมาลัยรถหลบและสัยหลักพลิกคว่ำ ส่งผลให้ผู้ที่นั่งมาในรถบาดเจ็บสาหัส 2 คน หลังเกิดเหตุสุภาพสตรี ซึ่งขับรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ทะเบียน งน 5147 ชลบุรี ขับรถหลบหนีไป กระทั้งมีพลเมืองดีที่ผ่านมาและเห็นเหตุการณ์  ได้ติดตามไปพบรถยนต์เก๋งที่ก่อเหตุ ซึ่งมีสุภาพสตรีเป็นผู้ขับขี่จึงเรียกให้หยุดรถ และรอให้ตำรวจมาควบคุมตัว

 

คดีหนุ่มขับขีรถยนต์ตัดหน้าคันอื่น เตรียมเสนอให้ผู้บังคับบัญช

 ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง ซึ่งเป็นเจ้าของคดี ไม่แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับสุภาพสตรี  ซึ่งขับรถชนท้ายรถยนต์เก๋ง ทะเบียน งน 5147 ชลบุรี จนเกิดอุบัติเหตุทำให้รถยนต์ผู้อื่นได้รับความเสียหาย 2 คัน และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน แต่พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาดำเนินคดีผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน งน 5147 ชลบุรีและส่งสำนวนการสอบสวนไปยังอัยการจังหวัดระยอง เพื่อสั่งฟ้องหนุ่ม ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งทะเบียน งน 5147 ชลบุรี   และวันนี้นายธีรพงศ์ พร้อมด้วยหญิงสาวเจ้าของรถยนต์ ทะเบียน งน 5147 ชลบุรี ได้เข้าพบพันตำรวจเอกนิวัต ตระกูลดี  หัวหน้ากลุ่มงานสอบสวน สืบสวนภาค 2 เพื่อขอความเป็นธรรม ซึ่งพันตำรวจเอกนิวัต  ตระกูลดี  ได้ตรวจสอบสำนวนการสอบสวนแล้ว พบว่ามีความปกพร่อง จึงให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีรายงานชี้แจง และหากพบว่า การสอบสวนไม่เป็นธรรมกับหนุ่มผู้ถูกกล่าวหา  จะเสนอเรื่องให้ผู้กำกับการ สภ.ปลวกแดง พิจารณาลงโทษทางวินัย  ขณะเดียวกันผู้ขับขี่รถยนต์หมายเลขทะเบียน งน 5147  ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย แต่ถูกพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาดำเนินคดี ได้ทำหนังสือขอความเป็นธรรมกับอัยการจังหวัดระยอง แล้ว 

 

คดีหนุ่มขับขีรถยนต์ตัดหน้าคันอื่น เตรียมเสนอให้ผู้บังคับบัญช

 

ธนชาย  ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี

 

 

         

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ