ข่าว

ฉก.เมืองเลย บุกดับชีพจรหนุ่ม พร้อมทำร้ายซ้ำก่อนไปสิ้นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.เลย ชุด.ฉก.ปกครองเมืองเลยจ่อยิงหนุ่ม 5-6 นัด กระทืบซ้ำไปตายโรงพยาบาลเลย หลังจากเข้าตรวจค้นพบยาบ้า 13 เม็ด แต่ผู้ตายได้ขัดขืน

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 ต.ค.62 ได้มี จนท.ฉก.ปกครองอำเภอเมืองเลย จ.เลย นำโดยนายอัสวิน หินเธาว์ ปลัดความมั่นคง อ.เมืองเลย พร้อมพวก 6-7 คน ได้ไปที่บ้าน 2ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน เลขที่ 119/2 บ้านหนองผักก้าม ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ของบ้านนางหนูนี ชุมแวงวาปี อายุ 62 ปีเจ้าของบ้าน เพื่อตรวจค้นยาเสพติดในบ้าน พบนายเมธารัฐ จันทร์สว่าง อายุ 35 ปี หลานชายอยู่ในบ้าน จนท.ขอตรวจค้นโดยยอมให้ตรวจค้น แต่เกิดเหตุการชุลมุนเกิดขึ้น จนมีเสียงปืนดังขึ้น 5-6 นัด  จนนางหนูนี ชุมแวงวาปี อายุ 62 ปี ป้าของนายเมธารัฐ เห็นเหตุการณ์ พบว่าหลายชายถูกกลุ่ม จนท.ปกครอง อ.เมืองเลย ยิงหนีตายจนได้รับบาดเจ็บนอนฟุบกับถนน  ร้องให้ป้าช่วยเหลือ แต่ จนท.ปกครองฯ ได้ตามมากระทืบซ้ำ และแตะที๋ศีรษะจนบาดเจ็บสาหัส จนญาติและลูกผู้ตายที่เห็นร้องขอไว้ชีวิต  จนชุดจับกุมได้แจ้ง รพ.เลย มารับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

 

 

จนมาวันนี้เวลา 11.30 น. วันที่ 11 ต.ค.62 พ.ต.อ.ปรีชา​ เก่ง​สาร​​กิจ​ ผ​กก.สภ.เมืองเลย พ.ต.อ.พงษ์​ศักดิ์​ ศรี​สุข​ ผ​กก.(สอบสวน)​ พ.ต.ท.ดำ​รงค์​ วงษ์​ลือ​อ​นา​จ​ รอง​ ผ​กก(สอบสวน)​ พ.ต.ท.สามารถ​ ตอง​หว้าน สว.(สอบสวน)​ เจ้าของคดี จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.เลย เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญญาติที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำที่ สภ.เมืองเลย

 

ฉก.เมืองเลย บุกดับชีพจรหนุ่ม พร้อมทำร้ายซ้ำก่อนไปสิ้นใจ

 

ฉก.เมืองเลย บุกดับชีพจรหนุ่ม พร้อมทำร้ายซ้ำก่อนไปสิ้นใจ

 

ฉก.เมืองเลย บุกดับชีพจรหนุ่ม พร้อมทำร้ายซ้ำก่อนไปสิ้นใจ

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางหนูนี ชุมแวงวาปี ป้าของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวานช่วงค่ำมี จนท.ปกครอง อ.เมืองเลย มาขอตรวจค้น โดยแสดงบัตร ปปส.ขอตรวจค้น จึงได้เข้าตรวจค้นโดยดี โดยไม่ได้ขัดขืน จากการตรวจค้นตัวหลานชายไม่พบยาบ้า จากนั้น จนท.เข้าไปตรวจค้นในบ้านพบกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด จึงเข้าจับกุมตัวหลานชาย โดยไม่ได้ขัดขืนและให้ความร่วมมือ จู่ๆ มีเสียงเหมือนคนทะเลาะกันดังมาก ตนเองจึงไปดูพบกำลังกอดปล้ำกันอยู่ จึงร้องขอให้หยุด แต่ จนท.ไม่หยุด จนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นหลานชายวิ่งหนีตายไปในซอยและได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด จนหลานชายฟุบกองนอนจมกองเลือด จนท.ชุดจับกุมได้ติดตามทัน รุมกันกระทืบหลานชายและแตะเข้าที่ศีรษะ

***น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ลูกนายเมธารัฐ (ผู้ตาย) เล่าว่า เห็นพ่อนอนฟุบที่ถนนจากนั้นเห็นมีคนเข้าไปเอาเท้าเหยียบที่หน้า หนูจึงร้องว่าอย่าทำพ่อ เพราะสงสารพ่อ จนมีรถโรงพยาบาลมารับตัวพ่อไปส่งที่โรงพยาบาลเลย หนูโกรธมากที่มาทำกับพ่อของหนูจนตาย

 

***ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายกิต เปิดเผยว่า ได้รับรายงานแล้วมีเหตุเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง  โดยได้สอบถามชุดจับกุมเล่าว่า ขณะตรวจค้นพบยาบ้า 13 เม็ด แต่ผู้ตายได้ขัดขืนใช้อาวุธมีดยาวร่วม 1 เมตรฟัน จนท.ชุดจับกุม จึงได้ชักอาวุธปืนขนาดยิงเพื่อป้องกันตัว ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริง ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้

บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย

 

ฉก.เมืองเลย บุกดับชีพจรหนุ่ม พร้อมทำร้ายซ้ำก่อนไปสิ้นใจ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ