ข่าว

ระทึก ลอบบึ้ม อส.ยะหา เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใต้ป่วนอีก คนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ อส.ยะหา บาดเจ็บ 2 ราย คาดฝีมือกลุ่มเดิม หวังสร้างสถานการณ์

 

              วันที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 12.25 น. ศูนย์วิทยุ สภ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดระหว่างเส้นทาง ยะหา-ละแอ บ้านปาจอ ม.1 ต.ยะหา อ.ยะหา มีเจ้าหน้าที่ อส.ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้ง ร.ต.ท.ปิยะพงษ์ ทิพย์น้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยะหา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

ระทึก ลอบบึ้ม อส.ยะหา เจ็บ 2

 

 

 

              เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นเส้นทางห้ามรถวิ่งสัญจรผ่านไปมา เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจพิสูจน์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ นายอุสมัน วอหะ และนายอับดุลเลาะ จิใจ ซึ่งทั้งสองเป็นอาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอยะหา (อส.ยะหา) ซึ่งล่าสุดแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ยะลา แล้ว

 

 

ระทึก ลอบบึ้ม อส.ยะหา เจ็บ 2

 

 

              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่ อส.ทั้ง 2 ราย เดินทางด้วยรถจักรยานยนต์กลับจากประชุมประจำเดือนที่ ที่ว่าการอำเภอยะหา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้จุดชนวนระเบิด ที่ซุกซ่อนเอาไว้ริมถนน จนเกิดระเบิดขึ้นและทำให้เจ้าหน้าที่ อส.ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

 

ระทึก ลอบบึ้ม อส.ยะหา เจ็บ 2

 

 

---------------------------------------------

(ข่าวภาพ นครินทร์ ชินวรโกมล จ.ยะลา)

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ