ข่าว

เตือนภัย แก๊งค์ลักเด็กอาละวาด ในตลาดสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวออกมาเตือนภัย แก็งค์ลักเด็ก ออกอาละวาดในตลาดสด เผยดีที่เห็นทัน ไม่เช่นนั้นคงต้องเสียลูกน้อยวัย 2 ขวบไปแล้ว จึงอยากให้อย่าละสายตา หากพาลูกหลานไปเที่ยวไหน

  เฟสบุ๊ค Katoon NT โพสต์ข้อความ เตือนภัย ลูกชายเกือบโดนลักพาตัว ที่ตลาด ในช่วง 4-5 โมงเย็น เป็นผู้หญิงอายุ 40 – 50 ลูกชายอายุ 1 ขวบ 2 เดือน เพิ่งหัดเดินยืนเล่นกับพี่สาว

เตือนภัย แก๊งค์ลักเด็กอาละวาด ในตลาดสด

 

 

อยู่ดีๆ มีป้าคนนี้ มันมาวิ่งมาอุ้มลูกเรา แล้วรีบเดินหนี จังหวะนั้นหันมาเห็นพอดี เลยรีบดึงตัวกลับมา ตกใจทำอะไรไม่ถูก ไม่ทันได้เรียกเจ้าหน้าที่หรือเจ้าของตลาดมาดู รู้แค่ว่าลูกเราปลอดภัยอยู่ในอ้อมกอดเราแล้ว เลยรีบกลับบ้าน ถ้าเห็นไม่ทันป่านนี้ไม่รู้จะเป็นอย่าง ระวังอย่าเอาลูกไปไหนที่คนเยอะ อย่าปล่อยให้เค้าคาดสายตาเด็ดขาด ทำให้มีคนเข้ากดไลค์กดแชร์และคอมเม้นเป็นจำนวนมาก

หลังจากผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นตลาดสดแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้  ที่คนก่อเหตุสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว ใส่หมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ลักษณะเหมือนคนงานก่อสร้าง ที่อยู่ก็มาอุ้มเด็กไปดื้อ จนผู้เป็นแม่หันไปเห็นและกระชากกลับมา

เตือนภัย แก๊งค์ลักเด็กอาละวาด ในตลาดสด

 

เตือนภัย แก๊งค์ลักเด็กอาละวาด ในตลาดสด

 

จากการสอบถาม นางสาววรรณวิไล ทองผล อายุ 32 ปี แม่ค้าขายกาแฟ  เจ้าของเฟสบุ๊ค และเป็นแม่ของเด็กเล่าด้วยอาการร่ำไห้ว่า     ได้พาลูกชายที่ในคอใส่สร้อยทอง 2 สลึง มาพร้อมกับยายและหลานมาตลาดสด   และมายืนอยู่หน้าร้านขายหมาล่า ระหว่างนั้น ก็ได้ปล่อยให้ลูกเดินเล่น    พอหันมาอยู่ดีๆก็มีคนไม่อยู่จักมาอุ้มลูกหนีไป   ตนตกใจมากรีบตามไปกระชากกลับมา เพราะรู้ว่ามีเจตนาไม่ดีแน่นอน    พร้อมกับด่าไปอย่างเสียหาย จนหญิงคนนี้ที่คล้ายกับเป็นคนต่างด้าวเดินหนีไป    ซึ่งมั่นใจอยู่ 2 อย่าง คือ เป็นแก็งค์ลักเด็กไปขอทาน กับมุ่งหวังที่จะอุ้มไปปลดทอง    เคยเห็นตามเฟสบุ๊ค ว่ามีแก็งค์ลักเด็กอาละวาด ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง หลังจากนี้   ก็คงไม่ให้ลูกห่างจากสายตา เพราะถ้าในครั้งนี้เสียลูกไป     ตนคงหัวใจสลายแน่ๆ จึงอยากฝากเตือน   ถ้าพาลูกหลานไปด้วยอย่าละสายตา หากพลาดไปอาจจะไม่ได้ลูกกลับคืนมา

เตือนภัย แก๊งค์ลักเด็กอาละวาด ในตลาดสด

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

                                                          

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ