ข่าว

สาวใหญ่สุดดูดี กลับฉกของใส่กระเป๋าหน้าตาเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่แต่งกายดีขับรถเข้าร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ฉกของใส่กระเป๋า จนมุมด้วยกล้อง พนักงานจับได้ยอมรับแล้วบอกว่าขอโทษ อย่าเอาผิดเลย

วันที่ 7  ตุลาคม 2562  หลังจากโลกโซเชียลแชร์ภาพคลิปวีดีโอ สาวแต่งกายดีขับรถมาซื้อของในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี  ฉกของใส่กระเป๋าสะพายขณะที่พนักงานร้านกำลังคิดเงินหน้าเคานเตอร์ แต่ไม่พ้นสายตา จับได้หลังจ่ายเงินหน้าเคาเตอร์ หยิบสินค้าอย่างอื่นคิดเงิน พนักงานดูกล้องวงจรปิด ยอมรับทำผิดไปแล้วอย่าเอาเรื่อง   

 

สาวใหญ่สุดดูดี กลับฉกของใส่กระเป๋าหน้าตาเฉย

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบคลิปเป็นปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ตั้งอยู่ที่ ริมถนนพหลโยธิน ทางคู่ขนาน  ขาเข้ากรุงเทพมหานคร    ม. 1  ต. หนองยาว  อ. เมือง จ.สระบุรี  ซึ่งภายในปั๊มมีร้านสะดวกซื้อ ชื่อ มินิ บิ๊กซี   เมื่อไปถึงพบ นางรุจิรา   ออคูลสวัสดิ์ เจ้าของปั๊ม และยังเป็นเจ้าของร้านมินิบิ๊คซี   นอกจากนั้นยังพบกับ นางสาวกมลรส บุญสุข  พนักงานขายหน้าเคาเตอร์  กำลังทำงาน  จึงได้เข้าไปสอบถามว่า เหตุการณ์เป็นอย่างไร  จึงเล่าให้ฟังว่า   เมื่อช่วงเวลา  07.51 น. ตนเองและเพื่อนพนักงานด้วยกัน  กำลังคิดเงินอยู่ เพื่อรวบรวมเงินกำลังจะออกกะ  พบว่ามีผู้หญิง  ขับรถเก๋งส่วนบุคคลสีดำ มาจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่ตนเองทำงานอยู่แล้วเดินลงรถมา เป็นผู้หญิงวัย  45 - 50 ปี จากนั้นได้เดินเข้ามาแล้วหยิบของลงตะกร้าเลือกหยิบของแล้วเลือกซื้อเป็นน้ำส้มชนิดหนึ่ง  แล้วเดินอ้อมหันหลังให้กับกล้องวงจรปิด  จากนั้นก็หยิบลุกอมชนิดหนึ่งจำนวนหลายถุง จากนั้นก็เดินไปแล้วก็เดินกลับมาอีกรอบหนึ่ง เพื่อหยิบสินค้าเป็นลูกอมชนิดกล่องเล็ก ๆ จำนวน 19  กล่อง ใส่ในกระเป๋าสะพาย ที่ตนเองสะพายอยู่   จากนั้นก็นำน้ำส้มมาคิดเงินที่เคาเตอร์  โดยที่นางสาวกมลรส    บุญสุข  พนักงานขายหน้าเคาเตอร์   สังเกตตั้งแต่เดินเข้ามาที่แรกแล้ว แล้วตนเองก้มมองวงจรปิดที่อยู่หน้าเคาเตอร์ตลอดจึงเห็นพฤติการณ์หยิบของเข้ากระเป๋าสะพายมาตลอด แล้วก็เดินมาชำระเงินค่า น้ำส้ม แล้วก็สอบถามว่า ของที่อยู่กระเป๋าสะพายไม่เอามาคิดเงินด้วยหรือ 

 

สาวใหญ่สุดดูดี กลับฉกของใส่กระเป๋าหน้าตาเฉย

 

จากนั้นคนลัก ก็นำสินค้าที่ลักใส่กระเป๋าสะพายออกมาคิดเงิน ปรากฏว่าเป็นลูกอมที่บรรจุแพ๊คกล่องเล็กจำนวน 19 กล่อง กล่องละ 25  บาทเป็นเงิน  475 บาท   และบอกว่าขอโทษ  อย่าเอาผิดเขาเลย นางสาวกมลรส  บุญสุข  พนักงานขายหน้าเคาเตอร์   ก็ไม่ว่าอะไร  คิดเงินตามจำนวน แต่คนลักของจ่ายแค่ 9 กล่อง เป็นเงิน  225 บาท    เพราะตนเองเงินไม่พอ แล้วก็เดินออกไปจากร้านสะดวกซื้อ  จึงได้ไปแจ้งแก่ผู้จัดการและเจ้าของ ร้านเพื่อทราบ  

 

สาวใหญ่สุดดูดี กลับฉกของใส่กระเป๋าหน้าตาเฉย

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม เจ้าของปั๊ม และยังเป็นเจ้าของร้านมินิบิ๊คซี เผยว่า สินค้า มักจะหาย อยู่เรื่อย ๆ  ตนเองจึงได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ 16  ตัว แต่ก็ยังกล้าที่จะลักอีก   ตนเองสงสารพนักงานจึงอยากจะบอกกับผู้ที่จะเข้ามาทำการลักของว่า อย่าลักเลย  สงสารพนักงานโดนหักเงินทุกเดือน ///

 เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.สระบุรี

 

สาวใหญ่สุดดูดี กลับฉกของใส่กระเป๋าหน้าตาเฉย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ