ข่าว

รัวสนั่นร้านเหล้าพัทยา กระสุนปลิวว่อน สาหัส 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิวาทร้านเหล้ากลางเมืองพัทยา เปิดฉากสาดกระสุนเกือบ 10 นัด สาหัส 2 ราย

 

 

          เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 11 กันยายน 2562 ร.ต.อ.กนกนันท์ สุขศรี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านเต็งสี่ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านรุ้งแลนด์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านเหล้านั่งชิลพบผู้บาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อคือ นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี ฉายาตี๋ลาย กอไผ่ ถูกกระสุนเข้าที่ท้อง 1 นัด ขาขวา 1 นัด หลัง 1 นัด และบาดแผลถูกของมีคมที่แขนขวา ศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรง รายที่สองคือ นายฉัตรชัย ศรีเสน อายุ 37 ปี ถูกเข้าที่เบ้าตาซ้าย 1 นัด พลเมืองดีได้เคลื่อนตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว ในที่ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 8 นัด หัวกระสุน 2 หัว และกองเลือด 2 กองไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงใช้สายกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ

 

รัวสนั่นร้านเหล้าพัทยา กระสุนปลิวว่อน สาหัส 2

 

          สอบถามนายธวัชชัย สิงหามาตร์ อายุ 24 ปี พนักงานร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุร้านได้เปิดเพลงเบาๆ ผู้บาดเจ็บได้มาเที่ยวงานวันเกิด แต่เกิดมีปัญหาทะเละเบาะแว้งกันภายในร้าน ทางร้านจึงได้เชิญออกมาด้านนอก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องบานปลาย หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนกระหน่ำยิงขึ้นหลายนัด และมีคนเจ็บ 2 รายนอนจมกองเลือดอยู่ด้านหน้าร้าน ก่อนจะมีคนพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ไม่ขอเปิดเผยเล่าว่าผู้บาดเจ็บได้มีปัญหากับการ์ดของร้าน แต่ฝ่ายของตี๋ลายได้ชักปืนออกมายิง แต่มีลูกเพียง 2 นัด ทำให้การ์ดของร้านยิงสวนมาอีกหลายนัด ราวกับหนังบู๋แอ็คชั้น ท่ามกลางสายตานักเที่ยวของร้านเหล้าที่เกิดเหตุ ก่อนคมกระสุนเข้าที่ศีรษะของนายฉัตรชัย และนายอนุวัฒน์ อีกหลายนัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 

รัวสนั่นร้านเหล้าพัทยา กระสุนปลิวว่อน สาหัส 2

 

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังลงพื้นที่ระงับเหตุ และตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งเรียกสอบพยานที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ส่วนปมการเกิดเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว - อนันต์ สุขวัฒนะ / ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ