ข่าว

ร้านนวดพัทยา แจ้ง ปอท.ฝรั่งถ่ายคลิปกล่าวหาขายบริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านนวดแผนไทย พัทยากลาง โร่แจ้งความ ปอท.ตามหาตัวฝรั่งถ่ายคลิปลงช่องแนะนำท่องเที่ยวประเทศไทย กล่าวหาว่าหมอนวดขายบริการครั้งละพัน มาดำเนินคดี

 

 

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่ บก.ปอท. ร.ต.ท.หญิง ศศิพันธ์ คงเอียด รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. รับแจ้งความจาก น.ส.สำอางค์ เจิมแป้น อายุ 47 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา อาชีพหมอนวดแผนโบราณ เปิดร้านให้บริการนวดแผนไทยชื่อ "Sawan มาสาจ พัทยา" ตั้งอยู่ที่พัทยากลาง ซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมานานกว่า 12 ปี แล้ว ไม่เคยมีประวัติถูกตำรวจหน่วยไหนหรือฝ่ายปกครองจับเกี่ยวกับการค้าประเวณีเลย

 

ร้านนวดพัทยา แจ้ง ปอท.ฝรั่งถ่ายคลิปกล่าวหาขายบริการ

 

          น.ส.สำอางค์ เปิดเผยว่า ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. พบว่ามีชาวต่างชาติ ได้โพสต์ข้อความและคลิปที่ถ่ายภาพของตนและร้านนวดไปลงในชื่อ SAWAN HEALTH MASSAGE SOI BUAKHAO PATTAYA THAILAND ช่องยูทูปชื่อ THailand Ric on tour ช่วงนาทีที่ 1.45 น. (https://youtu.be/8vI3cdYKZdE ) มีผู้ติดตามช่องดังกล่าวจำนวน 1.8 หมื่นราย คลิปดังกล่าวลงเผยแพร่ไว้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค.2562 มีคนดูคลิปแล้ว 6,547 ครั้ง โดยคลิปดังกล่าวมีเนื้อหาที่ลงโจมตีร้านนวดที่ตนทำว่ามีการขายบริการในราคา 1,000 บาท           

 

ร้านนวดพัทยา แจ้ง ปอท.ฝรั่งถ่ายคลิปกล่าวหาขายบริการ

 

          "ขอปฏิเสธว่าร้านนวดของเราเป็นนวดแผนไทย นวดเพื่อสุขภาพ มีแต่หมอนวดคนแก่สูงอายุทั้งสิ้น ยืนยันว่าไม่เคยมีการบริการหรือให้บริการทางเพศใดๆ ทั้งสิ้น สิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของประเทศไทยเป็นอย่างมาก" น.ส.สำอางค์ กล่าว       

 

ร้านนวดพัทยา แจ้ง ปอท.ฝรั่งถ่ายคลิปกล่าวหาขายบริการ

 

          ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท.กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบทางเทคนิค เพื่อหาตัวชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาจกระทบกับภาพลักษณ์ของประเทศ นอกจากนี้ยังได้กำชับพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท.ให้ประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ท้องที่เกิดเหตุ อย่างใกล้ชิดเพื่อเร่งรัดตรวจสอบข้อมูลชาวต่างชาติ ว่าเป็นผู้ใดมีความเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อย่างไรและยังอยู่ในประเทศหรือไม่ จะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

       

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ