ข่าว

เข้าป่าหาหน่อไม้ สาวใหญ่หายลึกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย ระดมทีมกว่า 100 คนค้นหาสาวใหญ่ หลังเดินเข้าป่าใกล้วัดหาหน่อไม้แล้วหายตัวลึกลับตั้งแต่เมื่อวาน

 

                 วันที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 08.30 น. มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี มูลนิธิร่วมใจอุทัยธานี นายรังสรรค์ วัฒนพานิช นายอำเภอบ้านไร่ กำนันมนูญ กุหลาบ ปภ.จังหวัดอุทัยธานี ได้ร่วมระดมทีมช่วยกันค้นหา นางกุหลาบ ขุนทอง อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 348 หมู่ 14 ปี บ้านหนองจอก อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งมาหาหน่อไม้ในป่า บริเวณวัดถ้ำพระธาตุเมืองเทพ หมู่ที่ 1 บ้านทัพหลวง ตำบลทัพหลวง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งมากับนางนวลปราง ขุนทอง อายุ 39 ปี โดยทีมค้นหาได้เปิดเผยว่า นางกุหลาบ นั้นมากับลูกสาวและเพื่อนบ้านรวม 4 คน เพื่อมาหาหน่อไม้บริเวณป่าใกล้วัดดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อวาน เวลาประมาณบ่าย 2 โมง แล้วเกิดพลัดหลงกับเพื่อนบ้านและลูกสาวที่มาด้วย โดยนางกุหลาบนั้นมีโรคประจำตัวคือความดันและปวดขาอีกด้วย

 

 

เข้าป่าหาหน่อไม้ สาวใหญ่หายลึกลับ

 

 

 

                 โดยทีมค้นหานั้นได้ออกค้นหาตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ยังไม่พบแม้แต่ร่องรอยของนางกุหลาบ โดยป่าแห่งนี้เป็นป่าไผ่ ผู้ที่มาหาของป่านั้นต่างรู้กันว่าหน่อไม้ในป่าแห่งนี้รสชาติหวานและอร่อย จึงมักจะพากันมาหา เช่นเดียวกับนางกุหลาบและลูกสาวที่เข้ามาหาหน่อไม้ในป่าแห่งนี้ในช่วงหน้าฝนตกชุก ซึ่งจะมีหน่อไม้เยอะ ทั้งนี้ทีมค้นหานั้นได้รวมตัวกันประมาณ 100 คน เพื่อร่วมกันค้นหา รวมถึงคนที่ชินกับพื้นที่ป่าแห่งนี้ก็มาร่วมกันค้นหาด้วย แต่ป่าแห่งนี้มีบริเวณกว้างพอสมควร จึงเป็นอุปสรรค์ในการค้นหา

 

 

เข้าป่าหาหน่อไม้ สาวใหญ่หายลึกลับ

 

 

                 ขณะเดียวกันในช่วงเที่ยงวันของวันนี้(7 ก.ย.62) เจ้าหน้าที่จะระดมกำลังกันอีกครั้งเพื่อเข้าไปค้นหานางกุหลาบแบบปูพรม และยังคงมีความหวังว่าจะสามารถพานางกุหลาบกลับบ้านให้ได้

 

 

เข้าป่าหาหน่อไม้ สาวใหญ่หายลึกลับ

 

 

เข้าป่าหาหน่อไม้ สาวใหญ่หายลึกลับ

 

 

-------------------------------------------------

(ภาพข่าว นันทศักดิ์ วัฒนพานิช จ.อุทัยธานี)
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ