ข่าว

สาวใหญ่คิดสั้นรมควันตัวเองดับคาเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิ - สาววัย 41 เครียดคิดสั้น จอดรถเก๋งหน้าอาคารศูนย์กีฬาเทศบาล รมควันตัวเองดับ พบบันทึกตัดพ้อในชีวิตผ่านเรื่องอะไรมาก็เยอะ แต่เรื่องนี้ผ่านไม่ได้จริงๆ

 


          เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 62 - พ.ต.อ.สงวนศักดิ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.จัตุรัส ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส ว่าทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามี จนท.ทำความสะอาดของเทศบาลฯ พบร่างผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งบริเวณหน้าอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลตำบลจัตุรัส หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุจไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม อำเภอจัตุรัสและแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

 

สาวใหญ่คิดสั้นรมควันตัวเองดับคาเก๋ง

 

          ในที่เกิดเหตุพบรถซูซุกิ เซียส สีเทา ป้ายทะเบียน กฉ 7644 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ใต้ร่มไม้ บริเวณด้านหน้าอาคาร อเนกประสงค์ศูนย์กีฬาตำบลจัตุรัส ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย สภาพขึ้นอืดทราบต่อมาคือ นางสุพรรณี ราชทัย อายุ 41 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองโดน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

 

สาวใหญ่คิดสั้นรมควันตัวเองดับคาเก๋ง

 

          เบื้องต้นสอบถาม นายผานิต นรศาสตร์ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลจัตุรัส เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้ออกตัดหญ้าบริเวณหน้าเทศบาลและหน้าอาคารศูนย์กีฬาเยาวชน ได้สังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณดังกล่าวนาน 2 วันแล้ว พอตัดหญ้าเข้ามาใกล้ก็มองเห็นเงาลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ในรถ ตนจึงมองเข้าไปเพื่อจะขอให้ขยับรถ เพราะจะตัดหญ้าจุดดังกล่าว แต่ก็ต้องผงะเมื่อพบว่าเป็นคนขับเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบก่อนที่จะได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าร่วมตรวจสอบชันสูตรในที่เกิดเหตุ

 

สาวใหญ่คิดสั้นรมควันตัวเองดับคาเก๋ง    

 

 

          เบื้องต้นพบรถเก๋งดังกล่าวถูกล็อคจากด้านใน และภายใน รถยังพบเตาไฟ ถ่านจำนวน 2 ถุงแกะใช้แล้ว เอกสารทางราชการ และสมุดบันทึก ที่เขียนข้อเป็นข้อความตัดพ้อว่า "สิ่งที่กำลังทำก็รู้อยู่ว่าไม่ถูก ในชีวิตผ่านเรื่องอะไรมาก็เยอะแยะ แต่เรื่องนี้ผ่านมันไม่ได้จริงๆ ขอโทษทุกคนที่รักนะแต่มันไม่ไหวจริงๆ"

 

สาวใหญ่คิดสั้นรมควันตัวเองดับคาเก๋ง

 

        อย่างไรก็ตาม ลูกสาวผู้เสียชีวิตเมื่อทราบข่าวก็วิ่งพร้อมทั้งกรีดร้องแทบขาดใจ เข้าไปดูร่างมารดาของตนเอง ซึ่งสร้างความเศร้าสลดแก่ผู้พบเห็น 

 

สาวใหญ่คิดสั้นรมควันตัวเองดับคาเก๋ง

 

          ด้าน พ.ต.อ.สงวนศักดิ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.จัตุรัส ได้เดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า ผู้ตายได้หายจากบ้านพักไป 2 วันโดยขับรถยนต์ส่วนตัวไปด้วย แต่คนที่บ้านไม่ทราบว่าไปไหน จนมาพบกลายเป็นศพในครั้งนี้ ทั้งนี้ จากการชันสูตรพบว่าผู้ตายได้ทานยานอนหลับเข้าไปก่อนที่จะใช้จุดเตาไฟเพื่อลมควันตัวเองภายในรถจนเสียชีวิต ส่วนประเด็นอื่นที่เป็นสาเหตุในการเสียชีวิตนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนเพื่อหาหลักฐานในการเสียชีวิตให้แน่ชัดต่อไป. 

 

สาวใหญ่คิดสั้นรมควันตัวเองดับคาเก๋ง

     

ภาพ / ข่าว - พรอนันต์ พันเชื้อ จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ