ข่าว

เก็บมาทั้งชีวิตถูกขโมยเกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลมแทบจับ สาววัย 29 เล่าทั้งน้ำตาถูกโจรย่องงัดบ้าน กวาดทองรูปพรรณและเงินสดมูลค่าเกือบ 2 แสน โอดสะสมมาทั้งชีวิต คาดฝีมือคนใกล้ชิด

 

                เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2562 นางสาวตราณี บุญปั้น อายุ 29 ปี ชาวบ้าน ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้พาสื่อมวลชนเข้าดูภายในห้องพักที่ตนเองพักอาศัยอยู่ หลังจากเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ถูกคนร้ายคาดว่าใช้กุญแจผีเปิดประตูเข้าไปกวาดทรัพย์สินเป็นทองรูปพรรณประเภท สร้อยคอ เล็ตข้อมือ และแหวนทองคำน้ำหนักรวมเกือบ 10 บาท และเงินสดที่เก็บสะสมในกระปุกออมสินรูปโดเรมอน จำนวน 3 ใบ มีเงินสดประเภทเหรียญ 10 บาทและแบงค์ เก็บสะสมอยู่ภายในรวมกว่า 1 หมื่นบาท รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 แสน 5 หมื่นบาท ทั้ง ๆ ที่กุญแจลูกบิดก็ไม่ได้ถูกงัดหรือมีร่องรอยการถูกงัดแต่อย่างใด

 

 

 

                นางสาวตราณี ผู้เสียหายได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนมีอาชีพเลี้ยงปลาและทำงานโรงงาน ทรัพย์สินทั้งหมดเก็บสะสมมาหลายปี หลังจากได้เงินเดือนและเงินจากการขายปลา ก็จะซื้อทองรูปพรรณมาสะสมเอาไว้ โดยใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ โดยในวันที่เกิดเหตุตนได้รีบเดินทางไปเข้าทำงานที่โรงงานด้วยความรีบร้อนจึงได้ล็อกกุญแจลูกบิดที่ประตูห้องไว้เพียงอย่างเดียว ก่อนที่จะรีบเดินทางไปทำงาน ส่วนทองรูปพรรณทั้งหมดที่หายไป ตนได้ใส่เอาเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงและแขวนรวมกันกับเสื้อผ้าอื่นๆในตู้เสื้อผ้า ส่วนกระปุกออมสินทั้ง 3 ใบตนตั้งไว้บนหัวเตียงนอน จนกระทั่งในช่วงเย็นเดินเลิกงานทำงานกลับมาก็พบว่าประตูห้องไม่ได้ล็อกและไฟในห้องเปิดอยู่ จึงรีบเข้าไปดูในห้องก็พบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย โดยเฉพาะที่ตู้เสื้อผ้าถูกเปิดอ้าเอาไว้ เสื้อผ้าภายในตู้ถูกจับโยนออกมาอยู่ด้านนอก ตนจึงได้รีบตรวจหาทองรูปพรรณที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋ากางเกงและแขวนรวมเอาไว้กับเสื้อผ้าอื่น พบว่าทองรูปพรรณทั้งหมดได้หายไป และเมื่อหันไปดูที่หัวเตียงนอนพบว่ากระปุกที่ตนหยดเงินเหรียญและแบงค์เอาไว้ถูกทุบจนด้านล่างแตก ส่วนเงินที่หยอดไว้ในกระปุกทั้ง 3 ใบ รวมกว่า 1 หมื่นบาทได้หายไป ตนถึงกับเข่าอ่อน หลังตั้งสติได้จึงรีบไปแจ้งความที่ สภ.คลองด่าน และมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาเก็บลายนิ้วมือขอผู้ก่อเหตุไป

 

 

เก็บมาทั้งชีวิตถูกขโมยเกลี้ยง

 

 

 

                "จึงอยากวอนผ่านสื่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วและนำทรัพย์สินของตนเองที่หามาด้วยความยากลำบากมาคืน ซึ่งตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุรายนี้น่าจะเป็นคนใกล้ชิดที่เคยมาคลุกคลีที่ห้องพักของตน เพราะมีเพียงคนเดียวที่รู้ว่าตนมีทรัพย์สินเก็บเอาไว้ และตนไม่เคยใส่ให้ใครเห็นหรือถ่ายรูปโพสต์โชว์ใคร"

 

 

เก็บมาทั้งชีวิตถูกขโมยเกลี้ยง

 

 

เก็บมาทั้งชีวิตถูกขโมยเกลี้ยง

 

 

เก็บมาทั้งชีวิตถูกขโมยเกลี้ยง

 

 

เก็บมาทั้งชีวิตถูกขโมยเกลี้ยง

 

 

-----------------------------

(ข่าวภาพ สุธินันท์ คงสินธ์)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ