ข่าว

ไขควงงัดตู้เอทีเอ็มไม่ได้สักบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายพยายามงัดตู้เอทีเอ็มแต่ไม่สำเร็จคาดเมาไม่มีความรู้ความชำนาญมากพอ

 

               30 สิงหาคม 2562  พ.ต.ท.ณัฐภัทร รัศมีสุขานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พร้อมด้วย ร.ต.อ.พศวัฒน์ ทองใบ ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน เข้าตรวจสอบตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ซึ่งตั้งอยู่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์สุขภาพชุมชน ต.เขาชัยสน บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลเขาชัยสน หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่มาใช้บริการตู้เอทีเอ็มดังกล่าว

 

 

 

               จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบตู้เอทีเอ็มมีร่องรอยของคนร้ายพยายามงัดรอบตัวตู้ โดยดึงป้ายและหลอดไฟฟ้าที่ติดกับตู้ด้านข้างออกนำไปทิ้งไว้หลังตู้ ส่วนหลอดไฟฟ้าจำนวน 6 หลอด ถูกกองอยู่กับพื้น และพยายามดึงกรอบเหล็กออกมาค้างอยู่กับตัวตู้ นอกจากนั้นยังพบว่ามีร่องรอยใช้ไขควงงัดช่องรับเงิน และมีรอยเท้าบริเวณผนังตู้ด้านขวาอีกด้วย จนทำให้ตู้ได้รับความเสียหายแต่ยังใช้งานได้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายมีเพียงคนเดียวพยายามเข้ามางัดตู้ แต่ไม่มีความรู้และความชำนาญมากพอ เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการใช้อุปกรณ์ในการงัดแงะนอกจากไขควงตัวเล็กเพียงตัวเดียว และใช้มือดึงแผงกั้นรอบๆ ตู้โดยใช้เท้ายันกับผนังตู้จนมีรอยพื้นรองเท้าติดอยู่ดังกล่าว

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง และทางกองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบรายละเอียดและร่องร่อยลายนิ้วมือของคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนความเสียหายในครั้งนี้ เกิดจากตัวตู้ได้รับความเสียหายคิดมูลค่าประมาณ 2 หมื่นบาท

 

 

 

ไขควงงัดตู้เอทีเอ็มไม่ได้สักบาท

 

 

 

ไขควงงัดตู้เอทีเอ็มไม่ได้สักบาท

 

 

 

ไขควงงัดตู้เอทีเอ็มไม่ได้สักบาท

 

 

 

ไขควงงัดตู้เอทีเอ็มไม่ได้สักบาท

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว ลัดดา มณีรัตน์ พัทลุง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ