ข่าว

คนขอนแก่นแห่เข้าคิวรอกดเงินแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐชาวจังหวัดขอนแก่น แห่เข้าแถวต่อคิวรอกดเงินช่วยเหลือจากรัฐแน่นหน้าตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทย

 

                 วันที่ 22 ส.ค. 62 ที่ตู้กดเงินเอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย หน้าร้านทองอำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น มีประชาชนจำนวนมากเข้าแถวต่อคิวยาวนับสิบคิว เพื่อนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมารอกดเงิน หลังกรมบัญชีกลางโอนเงินเข้ากระเป๋าเงิน หรืออีมันนี่ ที่เชื่อมโยงกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือน ส.ค.-ก.ย. ล็อตแรก ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่ 2 หลังได้มีการโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พบว่ามีประชาชนผู้มีสิทธิ์ทยอยมากดเงินวันนี้ ออกมากดเงินจำนวนมาก หลังผู้มีสิทธิที่มีเลขบัตรประชาชนขึ้นต้นด้วยเลข 32, 34, 35 และ 36 เงินจะเข้าบัตรในวันนี้ 22 ส.ค.2562 หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา ได้โอนเงินผู้ที่ถือบัตรเลขบัตรประชาชนขึ้นต้นด้วยเลข 31, 33, 37, 38 และ 39 จะได้รับเงินโอนเข้าบัตรจำนวน 500 บาท และวันที่ 7 ก.ย. 2562 และผู้มีสิทธิที่มีเลขบัตรประชาชนขึ้นต้นด้วยเลข 1, 2, 4, 5 และ 8 เงินจะเข้าบัตรในวันที่ 23 ส.ค. 2562 และวันที่ 8 ก.ย. 2562

 

 

 

                 สอบถามนางลำปาง ผสมพืช ชาวอำเภอบ้านฝาง กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากที่รัฐบาล ได้โอนเงินเข้าบัญชี เพราะขณะนี้มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินมาใช้ซื้อข้าวสาร เพื่อมาหุงกินภายในครอบครัว หลังข้าวที่เก็บไว้หมดลง

 

 

คนขอนแก่นแห่เข้าคิวรอกดเงินแน่น

 

 

                 เช่นเดียวกับนางทองแดง ไพรสน ต้องขอขอบคุณรัฐบาลที่ได้ช่วยเหลือคนฐานะยากจน โดยเงินที่ได้จำนวน 500 บาท จะนำไปซื้อเครื่องใช้อุปโภคและบริโภค

 

 

คนขอนแก่นแห่เข้าคิวรอกดเงินแน่น

 

 

คนขอนแก่นแห่เข้าคิวรอกดเงินแน่น

 

 

------------------------

(ข่าวภาพ แสวง รูปดี)


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ