ข่าว

จยย. ตัดหน้ากระบะชนกลางลำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอเตอร์ไซค์ขี่ข้ามเลนตัดหน้ารถกระบะพุ่งชนกลางลำสลบเหมือด

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.ธีรพงศ์ พินิจมนตรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนรถมอเตอร์ไซค์ที่บริเวณถนนสีคิ้ว - ด่านขุนทด ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

               พบรถมอเตอร์ไซค์ สีขาว ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ เลขทะเบียน 1 กข 6265 มหาสารคาม จอดอยู่ข้างถนน สภาพรถพังยับเยิน ขณะเดียวกันพบรถยนต์กระบะ เลขทะเบียน 2 ฒฐ 6416 กทม. สภาพด้านหน้าฝากระโปรงเปิดขึ้นเกิดจากการชน พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายอายุ 20 - 30 ปี นอนสลบไม่ได้สติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.สีคิ้ว ในเวลาต่อมา

               สอบสวน นายจิรฉัตร ทองขาว ผู้ขับรถยนต์กระบะ ทราบว่า ตนเองกำลังขับรถจากอำเภอด่านขุนทดเพื่อไปที่บ้านในอำเภอสีคิ้ว ระหว่างทางตนเองได้ขับมาเลนปกติ จังหวะนั้นได้เห็นมอเตอร์ไซค์ขี่ข้ามเลนมาแล้วตัดหน้าตนเองจนกระทั่งตนเองเบรกไม่อยู่ทำให้พุ่งชนเข้ากลางลำรถมอเตอร์ไซค์ ตนเองจึงรีบลงมาดูผู้บาดเจ็บพบว่าไม่ได้สติ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

               ร.ต.อ.ธีรพงศ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวได้เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์กระบะจริง ทำให้รถยนต์กระบะที่ขับอยู่พุ่งชนเข้าอย่างแรง เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บได้นำส่ง รพ.สีคิ้ว ส่วนสาเหตุการชนที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะและมอเตอร์ไซค์อีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

จยย. ตัดหน้ากระบะชนกลางลำ

 

 

 

จยย. ตัดหน้ากระบะชนกลางลำ

 

 

 

จยย. ตัดหน้ากระบะชนกลางลำ

 

 

 

จยย. ตัดหน้ากระบะชนกลางลำ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ