ข่าว

โคราชจัดทริปคาราวานพาแม่เที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

 

          11 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาววันแม่แห่งชาติประจำปี 2562   ทางหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา จัดกิจกรรม “คาราวานพาแม่เที่ยว” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ครอบครัวผู้ที่สนใจพาแม่ร่วมนั่งเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา  เพื่อร่วมเป็นส่วนเหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

 

 

โคราชจัดทริปคาราวานพาแม่เที่ยว

 

 

          โดยในกิจกรรมดังกล่าวมีครอบครัวนักธุรกิจและประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 30 ครอบครัว  ที่พร้อมใจกันสวมเสื้อสีฟ้าขับรถเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในพื้นที่อำเภอโชคชัย และอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา ตลอดทั้งวัน  พร้อมกับร่วมกันมอบขนมและเงินขวัญถุงให้กับเด็กๆในชนบทเพื่อสร้างความสุขให้กับเด็กๆ และอุดหนุนสินค้าชุมชนเพื่อสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านในพื้นที่อีกด้วย

 

 

โคราชจัดทริปคาราวานพาแม่เที่ยว

 

          โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในทริปนี้ ส่วนใหญ่อยู่ที่อำเภอครบุรี  อาทิ พาแม่เข้ากราบสักการะเกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงปู่นิล อิสสฺริโก  เทพเจ้าอีสานใต้  ชมปราสาทครบุรีศิลปะขอมอายุกว่า 800 ปี  และเที่ยวชมสะพานไม้ร้อยปีทอดผ่านทุ่งนาข้าวเขียวขจีกว่า 100 ไร่ เป็นต้น  ซึ่งทริปดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้กับทุกครอบครัวที่มาร่วมในกิจกรรมเป็นอย่างมาก

 

 

โคราชจัดทริปคาราวานพาแม่เที่ยว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ