ข่าว

(คลิป) จับปรับจริงแว้นซิ่งท่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุโขทัย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย อ.เมือง จ.สุโขทัย พล.ต.ต. สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.สุโขทัย , พ.ต.อ.ธนวรรธน์ อยู่คง รอง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย พร้อมด้วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรในสังกัด และ ฝ่ายปกครอง ร่วมกันแถลงข่าวผลการปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกันและปราบปรามระงับยับยั้งแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทางอันก่อความเดือดร้อนรำคาญและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อยของสังคมโดยดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่สั่งการให้ทุกหน่วยในสังกัดปฏิบัติการตามนโยบายอย่างเข้มงวดกวดขันและสามารถดำเนินการจับกุมการกระทำผิดพร้อมทั้งสืบสวนสอบสวนขยายผลอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

(คลิป) จับปรับจริงแว้นซิ่งท่อดัง

 

 

 


(คลิป) จับปรับจริงแว้นซิ่งท่อดัง

 

 

 

ทั้งนี้การแถลงข่าวดังกล่าว เป็นผลจากการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดภูธรจังหวัดสุโขทัย โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร้านจำหน่ายอะไหล่และร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบถ้วนท่อไอเสียเสียงดังจำนวน 174 คัน ท่อไอเสียจำนวน 158 ท่อนอกจากนี้ยังมีความผิดที่เกี่ยวข้องอาทิตาม พรบ.ยาเสพติด อีกจำนวนหนึ่ง

 

 

 

(คลิป) จับปรับจริงแว้นซิ่งท่อดัง

 

 

 

พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ยังกล่าวด้วยว่า ผลการปฏิบัติงานของตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัยดังกล่าวยังมีการขยายผลติดตามอย่างต่อเนื่องและปฏิบัติการอย่างเข้มงวดตามนโยบายดังกล่าว อีกทั้งอยากฝากไปถึงผู้ปกครองของน้องๆเยาวชนช่วยตักเตือนสอดส่องดูแลบุตรหลานอย่าให้ไปมั่วสุมในทางผิดกฏหมายนอกจากนี้แล้วถ้ามีการแข่งรถในทางกันตำรวจก็ต้องติดตามจับกุมรวมไปถึงรถยนต์ที่ดัดแปลงแต่งซิ่งถ้าเข้าข่ายผิดกฏหมายทางตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัยก็จะเข้มงวดกวดขันในการจับกุมเช่นเดียวกัน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ