ข่าว

หนึ่งเดือนเห็นผลน้ำมันกัญชาช่วยสาวทอมหายมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากใช้น้ำมันกัญชาเพียง 1 เดือน ช่วยชีวิตผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะที 4 เป็นสาวทอมช่างตัดผมฝีมือดี

 

11 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีสาวทอมช่างตัดผม อยู่ที่อำเภอภูหลวง จ.เลย เป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 3-4 อยู่ได้ไม่เกิน 2 เดือน ท้อแท้จนเกือบฆ่าตัวตาย เพื่อนแนะนำให้น้ำมันกัญชาร่วมเดือน อาการมะเร็งหายเป็นปกติ กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ  

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามจนเจอตัวสามทอมช่างตัดผม ชื่อนางสาววาสนา โตรื่น อายุ 47 ปี เจ้าของร้านตัดผมบุญถาวรบาร์เบอร์ อยู่หน้าโรงพยาบาลภูหลวง

 

นางสาววาสนา เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ตนเองเป็นมะเร็งเต้านมข้างซ้าย ระยะที่ 3-4  มาปีกว่า รักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองเลย รักษาตัวจนสุขภาพทรุดลง ทำอะไรไม่ได้ ร่างกายซูบผอมกินไม่ได้ ไม่มีแรงที่จะต่อสู้ เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง ไม่อยากมีชีวิตอยู่อยากตายอย่างเดียว โดยคุณหมอได้ส่งตัวไปสแกนกระดูกที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น ผลออกมาว่า มะเร็งได้กระจายลงกระดูกไปแล้ว จะอยู่ได้ไม่เกิน 2 เดือน เมื่อได้ยินอย่างนั้นก็เป็นลมลงกับพื้น  เป็นอะไรที่สุดในชีวิตแล้ว และไม่รู้จะทำยังไง พยายามที่จะสู้ แต่ทำใจไม่ได้ รอวันตายว่าวันไหนจะไป พ่อจะอยู่ยังไงครอบครัวจะอยู่อย่างไร

 

หนึ่งเดือนเห็นผลน้ำมันกัญชาช่วยสาวทอมหายมะเร็ง

 

จนมีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ใช้น้ำมันกัญชา โดยใช้หยดที่ใต้ลิ้นก่อนนอนวันละหนึ่งหยด จะรู้สึกชา ใช้มานานประมาณ 15 วัน ร่างกายเริ่มมีสภาพเปลี่ยนแปลง กินได้ นอนได้ จากที่เคยกินไม่ได้อาเจียนอยู่ตลอดเวลา ลุกไม่ได้ จากตอนนั้นและตอนนี้ที่ใช้น้ำมันกัญชา สภาพร่างกายต่างกันเยอะเหมือนตายแล้วเกิดใหม่  

 

จนวันหนึ่งประสพอุบัติเหตุซี่โครงหักเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมุทรสาคร บอกกับหมอว่าเป็นมะเร็งระยะที่ 3 -4  หมอได้รักษาและตรวจค่ามะเร็งปรากฏว่าปกติ ทำให้ตนเองดีใจมาก มีร่างที่สุขภาพแข็งแรง กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ เหมือนไม่ได้เป็นมะเร็ง จนมีชาวบ้านที่ญาติพี่น้องเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทราบข่าว โทรมาสอบถามการรักษาเป็นจำนวนมาก และให้คำแนะนำไป

 

นายเด็ด เสนาเจริญ อายุ 25 ปี เพื่อนบ้านที่เป็นช่างตัดผม เล่าว่า ทราบว่าพี่เขาเป็นมะเร็งเต้านมมานานแล้ว ตอนนั้นพี่มีร่างกายสภาพผอม สซูบ ดำ ยังคิดว่าพี่คงไม่รอดชีวิตแน่นอน จนมาทราบว่าพี่เขาใช้น้ำมันกัญชารักษาโรคมะเร็ง ใช้ไปครึ่งขวด สภาพร่างกายเป็นปกติเหมือนคนธรรมดาและทำงานได้ ร่างกายสมบูรณ์ขึ้น

 

 

เรื่อง นายบุญชู ศรีไตรภพ / ภาพ คมข่าวทั่วไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ