ข่าว

รวบหนุ่มขอนแก่นขายไซบูลทรามีนส่งโรงงานผลิตยาเถื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.กาฬสินธุ์ตามรวบทันควันหนุ่มขอนแก่น พ่อค้าขายสารไซบูลทรามีนส่งโรงงานผลิตยาเถื่อน

 

 

9 กรกฏาคม  2562  รวบหนุ่มขอนแก่น ผู้ต้องหาขายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต หลังตำรวจขยายผลและถูกแม่หมอเดียร์ซัดทอดว่าเป็นพ่อค้าผู้จัดหาขายและส่งสารไซบูลทรามีน มาให้ทางโรงงานผลิตยาลดความอ้วนและอาหารเสริมปลอมขาย  

 

 

ความคืบตามคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง บุกทลายโรงงานผลิตอาหารเสริมของ นางวสภัสสร สุลำนาจ ตั้งอยู่เลขที่ 65 หมู่ที่ 7 ต.สงเปลือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงยาลดความอ้วนที่ หญิงวัย 30 ปี ชาวจังหวัดอ่างทองกินจนเสียชีวิต ซึ่ง พล.ต.ท.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. นำกำลังบุกทลายและลงพื้นที่ด้วยตัวเอง

 

พร้อมยึดของกลางซึ่งเป็นยาลดความอ้วน อาหารเสริมปลอดชนิดต่างๆรวมทั้งสารชนิดต่างๆและสารต้องห้ามที่ใช้ในการผลิตยาได้จำนวนมาก กระทั่งทางผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์สั่งตั้งกรรมการขึ้นมาสอบข้อเท็จจริงกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังปล่อยให้มีการตั้งโรงงานและผลิตยานานหลายปี

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ พันธ์ศรี ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธร จ.นครปฐม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าจับกุมตัวนายธวัชชัย ผาสุขศรี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 7 ต.โนนคอม อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ 142/2562 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2562

 

รวบหนุ่มขอนแก่นขายไซบูลทรามีนส่งโรงงานผลิตยาเถื่อน

ในข้อหาขายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต หลังเดินทางมาหลบอาศัยอยู่ในบ้านพักของลูกสาวเลขที่ 6 ม.7 ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการขยายผลและสอบปากคำผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานผลิตยาลดความอ้วนและอาหารเสริมที่ จ.กาฬสินธุ์ที่สารภาพว่า นายธวัชชัย เป็นผู้จัดหาส่งและขายสาร รวมถึงวัตถุดิบต่างๆ โดยเฉพาะสารไซบูลทรามีนมาให้ทางโรงงานผลิตยาลดความอ้วนและอาหารเสริม รวมทั้งยาไวอากร้าปลอม เพื่อนำออกไปจำหน่ายทางออน์ไลน์

 

ทั้งนี้ภายหลังจากควบคุมตัวได้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะนำตัวไปสอบปากคำ โดยพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. จะทำการสอบปากคำด้วยตนเอง เพื่อทำการขยายผลติดตามตัวผู้ร่วมขบวนการและเครือข่ายต่อไป พร้อมทั้งจะทำการแถลงผลการจับกุมในช่วงเย็นนี้

 

สำหรับนายธวัชชัยนั้น รายงานข่าวแจ้งว่า จะทำหน้าที่เป็นลักษณะนายหน้าจัดหาสารและวัตถุดิบต่างๆจากเครือข่ายใหญ่ที่ลักลอบนำเข้ามาอีกทอดหนึ่ง ก่อนที่จะขายและจัดส่งของไปทางไปรษณีย์และรถยนต์ขนส่งสินค้าให้กับโรงงานของนางวสภัสสร สุลำนาจ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตอาหารชื่อบริษัท ดี.ดี.คอสเมด จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 65 หมู่ที่ 7 ต.สงเปลือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่บุกทลาย ยึดของกลางได้จำนวนมาก และขยายผลจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

เรื่อง  จักรพงษ์ ระวิวรรณ  / ภาพ กาฬสินธุ์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ