ข่าว

ฮือฮา แต่งชุดไทยขายลอตเตอรี่เรียกลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ - คมข่าวทั่วไทย

 

                วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ซึ่งเป็นที่พี่น้องประชาชนหลายคนมีความหวังในการที่จะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยเฉพาะรางวัลที่ 1 หรือรางวัลอื่นๆก็ตาม และเป็นโอกาสของพ่อค้าแม่ค้าที่มีอาชีพจำหน่ายขายล็อตเตอรี่ ที่จำต้องหาทำเลที่ดีๆในการนำแผงล็อตเตอรี่มาเปิดการจำหน่าย ซึ่งในเขตตัวเมืองศรีสะเกษ จุดศูนย์รวมที่พบเห็นพ่อค้าแม่ค้าขายล็อตเตอรี่มารวมตัวกันในวันที่จะออกรางวัลในวันสุดท้ายของการจำหน่ายขายล็อตเตอรี่ ก็คือที่ด้านหน้าธนาคารกสิกรไทย ตรงฟุตบาทถนนขุขันธ์ เรียกได้ว่าเป็นอันเข้าใจกันว่าพ่อค้าแม่ค้าที่ยังจำหน่ายขายล็อตเตอรี่ไม่หมดจะมารวมตัวกันตั้งแต่เช้าตรงบริเวณนี้ และผู้ที่ต้องการเสี่ยงโชคก็จะมาเดินหาเลือกซื้อเลขที่ตนเองต้องการ หรือหวังว่าจะมีเลขที่หลงเลือกอยู่ และเป็นโชคของตนเองพอดีที่จะพบเจอและเลือกซื้อไปถูกรางวัลพอดี พร้อมกับการเป็นการต่อลมหายใจสุดท้ายของพ่อค้าแม่ค้าล็อตเตอรี่ ที่ยังมีล็อตเตอรี่คงเหลือที่จะต้องขายให้หมด และก็ไม่น่าเชื่อว่าตลอดทั้งวันก่อนที่กองสลากฯจะหมุนรางวัล ใครมาขายตรงนี้ก็จะขายหมดทุกงวดไป

 

 

 

                ในส่วนของพ่อค้าแม่ค้าล็อตเตอรี่ที่อยู่ในพื้นที่อื่นๆ ก็จะต้องหากลยุทธในการจำหน่ายขายล็อตเตอรี่ ซึ่งแน่นอนว่า อันดับแรกก็จะต้องหาจุด หรือสถานที่ที่มีผู้คนจำนวนมากๆ มารวมตัวกันในวันที่กองสลากฯจะออกรางวัล อย่างเช่นที่วัดป่าศรีมงคลรัตนาราม ตำบลโคกจาน อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ภายหลังจากที่เปิดถ้ำพญานาคาธิบดี เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มาเที่ยวชมความงามของถ้ำพญานาคได้แล้ว ทำให้ญาติโยมประชาชนแห่มาเที่ยวชมความงามของวัดและถ้ำพญานาคาธิบดี มากราบไหว้ปู่นาคาศรีสุโท แม่ย่าศรีปทุมมา นาคาธิบดี กันเป็นจำนวนมากในทุกๆวัน และโดยเฉพาะในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีผู้คนเดินทางมานับพันนับหมื่น และแน่นอนในวันนี้ที่กองสลากจะออกรางวัล ก็จะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรก่อนที่จะเดินทางไปหาเสี่ยงโชค ซึ่งได้มีพ่อค้าแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ ได้มาเปิดแผงขายล็อตเตอรี่กันในวัดแห่งนี้ และเพื่อที่จะเป็นการเรียกความใจจากประชาชนผู้ที่ต้องการเสี่ยงโชคในวันดีๆเช่นนี้ โดยแม่ค้ารายหนึ่งจึงแต่งชุดนางฟ้า นางสวรรค์ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของวัดป่าศรีมงคลรัตนาราม ที่เปิดให้เที่ยวชมถ้ำพญานาคาธิบดีเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงพระพุทธศาสนาอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดศรีสะเกษ ที่มีผู้คนเดินทางมาเที่ยวชมนับหมื่นนับพันในแต่ละวัน

 

 

ฮือฮา แต่งชุดไทยขายลอตเตอรี่เรียกลูกค้า

 

 

 

                อย่างไรก็ดี ขณะนี้พบว่าในการจำหน่ายล็อตเตอรี่ของพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ของจังหวัดศรีสะเกษ จะขายดีหากในช่วงใดที่กองสลากออกรางวัลตรงกับวันอาทิตย์ หรืออย่างน้อยก็เป็นวันเสาร์ เพราะจะเป็นโอกาสของพ่อค้าแม่ค้า ที่จำหน่ายขายล็อตเตอรี่ ได้มีโอกาสขายให้กับข้าราชการ ผู้ที่ทำงานในโรงงาน ทำงานในสถานที่ทำงานต่างๆ ที่มีโอกาสน้อยในการออกมาหาซื้อล็อตเตอรี่ในวันทำงาน แต่หากเป็นหยุดเสาร์-อาทิตย์ ทำให้ขายหมดง่ายก่อนที่กองสลากฯจะหมุนออกรางวัลกัน

 

 

ฮือฮา แต่งชุดไทยขายลอตเตอรี่เรียกลูกค้า

 

 

ฮือฮา แต่งชุดไทยขายลอตเตอรี่เรียกลูกค้า

 

 

ฮือฮา แต่งชุดไทยขายลอตเตอรี่เรียกลูกค้า

 

 

ฮือฮา แต่งชุดไทยขายลอตเตอรี่เรียกลูกค้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ