ข่าว

ชาวบ้านร้องเรียนฝนตกน้ำท่วมขังถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกข์ชาวบ้าน ฝนตกน้ำท่วมขังถนนทางเข้าหมู่บ้าน เป็นหลุมเป็นบ่อระยะทางยาวกว่า 300 เมตร ทำชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนหนัก วอนหน่วยงานซ่อมแซมแก้ปัญหา

 

16 มิถุนายน 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝนที่ตกลงมาติดต่อกันในหลายพื้นที่ของจังหวัดนครราชสีมา ในช่วงระยะนี้ ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมขังพื้นผิวถนน บริเวณสายบ้านด่านคล้า-อำเภอโนนสูง

 

บริเวณหน้าวัด บ้านหนองหว้า หมู่ที่ 6 ตำบลด่านคล้า อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา พื้นผิวถนนกลายเป็นหลุมเป็นบ่อ ระยะทางยาวประมาณ 300 เมตร

 

ชาวบ้านร้องเรียนฝนตกน้ำท่วมขังถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ

 

ส่งผลให้รถขนาดเล็กที่สัญจรผ่านไปมาในจุดดังกล่าว ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีน้ำท่วม ทำรถขนาดเล็กผ่านเข้าออกลำบาก โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียน ต้องขับหลบหลุมที่มีน้ำท่วม ได้รับความเดือดร้อน ลักษณะเช่นนี้มานานหลายเดือนแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข

 

โดยก่อนหน้านั้นถนนเส้นนี้เป็นถนนลาดยาง เชื่อมต่อไปยังตำบลหนองไข่น้ำ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในแต่ละวันจะมีรถสัญจรผ่านมาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเช้า และช่วงเย็นของแต่ละวัน ชาวบ้านในพื้นที่จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ ซ่อมแซมถนนเส้นดังกล่าวให้กับชาวบ้านเป็นการเร่งด่วน.

 

ชาวบ้านร้องเรียนฝนตกน้ำท่วมขังถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ

 

 

 

เรื่อง / ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ