ข่าว

"จี้"ตำรวจจับคนร้ายขึงลวดกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นกลับจากทำงาน ระหว่างเดินทางกลับคนร้ายขึงลวดกลางถนน ขี่จยย.หวิดปาดคอขาดชาวบ้าน-เพื่อนผวา เหตุไม่มีไฟส่องสว่าง จี้ตำรวจเร่งจับตัวคนทำผิดดำเนินคดีโดยเร็ว


8 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีชายวัยรุ่น ชื่อนายสืบสกุล ยิ่งสม อายุ 18 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านหมู่บ้านมาบมะค่า ตำบลหนองระเวียง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนคราชสีมา 

 

แต่ถูกลวดที่ขึงไว้กับเสาไฟฟ้าบาดคอได้รับบาดเจ็บ และรถล้มเป็นระยะทางกว่า 5 เมตร ซึ่งกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ป.แพทย์ รักษาอาการแล้วเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.วานนี้(7 พฤษภาคม 2562)แล้วนั้น

 

"จี้"ตำรวจจับคนร้ายขึงลวดกลางถนน

 

ล่าสุดวันนี้ (8 พฤษภาคม 2562)  ตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะลวดและถ่ายภาพในช่วงเวลาที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด ซึ่งจากการสอบถาม นางสาวสุธาลุนันท์ มีใหม่ อายุ 51 ปี ชาวบ้านเล่าว่า หลังจากเกิดเหตุทำให้ตนเองและครอบครัวกลัวเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่า ทำไปเพื่ออะไร หรือต้องการอะไร  ซึ่งไม่รู้ว่าใครจะเป็นคนโชคร้ายที่จะโดนแบบนี้รายต่อไป เพราะบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

"จี้"ตำรวจจับคนร้ายขึงลวดกลางถนน

 

นายชินวัฒน์ ไชยพงษ์ อายุ 17 ปีและนายเจษฎา เฉ่งกระโทก อายุ 17 ปี  เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกัน   และมาช่วยพี่ชายซ่อมรถเพื่อหาเงินค่าเทอม โดยปกติคนเจ็บเป็นคนเงียบ ไม่พูด และนิสัยดี  จนเมื่อขับรถกลับบ้านก็มาถูกคนร้ายก่อเหตุขึงลวดไว้กับเสาไฟฟ้า บาดคอได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเพื่อนๆ ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไปเพื่ออะไร  ส่วนอาการคนเจ็บหลังจากเข้ารักษาอาการ หมอให้กลับบ้านได้แล้ว    แต่ยังมีร่องรอยบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกและลำคอปรากฏชัดอยู่ จึงอยากถามไปถึงคนที่ก่อเหตุ ว่าหากตายไปใครจะรับผิดชอบ  และขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วสุด 

 

"จี้"ตำรวจจับคนร้ายขึงลวดกลางถนน

 

 

เรื่อง / ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ