ข่าว

ผู้สมัครภูมิใจไทย กราบพื้นอ้อนขอคะแนนเสียงชาวกุดชุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัครเขต4 ภูมิใจไทย เร่งเครื่องโค้งสุดท้ายจูงภรรยา-ลูก ก้มกราบพื้นอ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน ประกาศฏิญานเป็น ส.ส.ที่ดี เป็นลูกที่ดีของชาวกุดรัง

 

          วันที่ 20 มี.ค. 62 - บ้านหนองคลอง ตำบลกุดรัง อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม นายวิชิต แสนแก้ว ผู้สมัครส.ส. เขต 4 หมายเลข 5 จ.มหาสารคาม พรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีย่อยปราศรัยชูนโยบายปรับราคาอ้อย แก้ไข พ.ร.บ.อ้อย 2527 เนื่องจากราคาอ้อยเกษตรกรตกต่ำ พร้อมก้มกราบอ้อนขอคะแนนเสียงชาวบ้าน โดยชาวบ้านต่างพอใจให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมมอบพวงมาลัย ผูกผ้าขาวม้าให้กับผู้สมัคร ซึ่งอำเภอกุดรัง มี 5 ตำบล

 

 

 

ผู้สมัครภูมิใจไทย กราบพื้นอ้อนขอคะแนนเสียงชาวกุดชุม

 

          นายวิชิต ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 4 พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้หมายเลขผู้สมัครมา ก็ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ตลอดเพื่อรับฟังปัญหา และความต้องการของพี่น้องประชาชน ซึ่งก่อนที่ตนเองจะมาลงสมัคร ส.ส. ตนเคยดำรงตำแหน่งนายกสมาคมชาวไร่อ้อยจังหวัดมหาสารคาม มาถึง 11 ปี รู้ซึ้งถึงปัญหาของชาวไร่อ้อย ซี่งหากมีโอกาสก็จะได้เข้าไปแก้ไข พ.ร.บ. อ้อยและน้ำตาล 2527 เพราะใช้มานานกว่า 30 ปี ตามนโยบายรัฐบาลที่ผ่านมา ที่ปลูกอ้อยลงนาในพื้นที่ไม่เหมาะสม ทำให้ปริมาณอ้อยในโรงงานน้ำตาลหีบกระท่อนกระแท่น เกษตรกรเดือดร้อน ซึ่งนโยบายพรรคภูมิใจไทยตรงกับความคิดของตนเอง ที่สามารถนำอ้อย มันสำปะหลัง ไปผลิตเอทานอล เพื่อให้เกษตรกรมีทางเลือก
 

ผู้สมัครภูมิใจไทย กราบพื้นอ้อนขอคะแนนเสียงชาวกุดชุม

 

          ทั้งนี้ เขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดมหาสารคาม ประกอบด้วย อำเภอกุดรัง อำเภอนาเชือก (เฉพาะตำบลสำโรง ต.หนองแดง ต.ปอพาน ต.หนองเม็ก และตำบลหนองเรือ) อำเภอโกสุมพิสัย (เฉพาะตำบลหัวขวาง ต.ยางน้อย ต.วังยาว ต.เขวาไร่ ต.แพง ต.หนองเหล็ก ต.เหล่า ต.หนองบอน ต.โพนงาม ต.ยางท่าแจ้ง ต.หนองกุงสวรรค์ และ ต.ดอนกลาง) และ อำเภอบรบือ (เฉพาะ ต.วังไชย ต.โนนแดง ต.หนองคูขาด และ ต.โนนราษี)       

 

 

 

 

ผู้สมัครภูมิใจไทย กราบพื้นอ้อนขอคะแนนเสียงชาวกุดชุม

 

          จังหวัดมหาสารคาม แบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 5 เขต มีหน่วยเลือกตั้ง 1,777 หน่วย มีผู้สิทธิเลือกตั้ง 778,017 คน จำนวนผู้ขอใช้สิทธ์เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ทั้ง 5 เขต รวม 14,410 คน.

 

ภาพ / เรื่อง -  เอนก กระแจ่ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ