ข่าว

ครูสาวฆ่าตัวพิสดารเขียนจม.ห้ามใครเลียนแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิ - ครูสาวเครียดจัดป่วยโรคซึมเศร้า ขับรถหนีออกจากบ้านจอดตากแดดกลางไร่อ้อย ขังตัวเองจนขาดอากาศหายใจนอนเสียชีวิตในรถเก๋งตัวเอง พบ จม.สั่งเสียห้ามเลียนแบบ 

 

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.2561 ร.ต.อ.นิวัฒน์  คำวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยจอดอยู่กลางไร่อ้อยมีผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว อยู่ช่วงริมถนนแก้งคร้อ-หนองเรือ บ้านเตาถ่าน หมู่ที่ 16 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน ไปยัง พ.ต.ท.คเชนท์  ชาคลีรัตน์ สว.สภ.หนองสังข์และรายงานไปยังพ.ต.อ.ธนะวัฒน์ ภัคะธนิตศักดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมแจ้งไปยัง แพทย์เวร รพ.แก้งคร้อ และหน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมแก้งคร้อ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ครูสาวฆ่าตัวพิสดารเขียนจม.ห้ามใครเลียนแบบ

 

          พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนจับกลุ่มมุงดูเหตุการณ์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกันชาวบ้านออกนอกเขตบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากต้องรอให้จนท.พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียด ในเบื้องต้น พ.ต.อ.ธนะวัฒน์  ภัคะธนิตศักดิ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้ตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อ Nissan รุ่น Tiida สีขาวหมายเลขทะเบียน ฌภ-6711 กทม. สภาพรถประตูทุกบานถูกล๊อคปิดกระจกอย่างมิดชิดปิดเครื่องยนต์ อากาศไม่สามารถเข้าไปได้ โดยมองเข้าไปภายในตัวรถเห็นหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี ลักษณะนอนห่มผ้าเหยียดงอขาเอาศรีษะพาดเบาะไปทางด้านผู้โดยสาร

 

ครูสาวฆ่าตัวพิสดารเขียนจม.ห้ามใครเลียนแบบ

 

          จากนั้น จนท.ได้ใช้เหล็กงัดประตูรถเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์เวรทำการตรวจชันสูตรพลิกศพหลังจาก จนท.กู้ภัยเปิดประรถได้สำเร็จ จนท.จึงช่วยกันนำร่างหญิงสาวออกมาจากรถ โดยผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ขายาว จากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมงแล้ว ตรวจสอบเอกสารพบบัตรประจำตัวข้าราชการ ชื่อนางสาวแคทรียา มุขมาลี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 356 ม.9 ต.บ้านกง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองเรือ จ.ขอนแก่น

 

ครูสาวฆ่าตัวพิสดารเขียนจม.ห้ามใครเลียนแบบ

 

          จากการตรวจสอบอย่างละเอียด จนท.พบกระดาษจดหมายเขียนด้วยลายมือคาดว่าเป็นลายมืของผู้ตายเอง โดยมีข้อความว่า ระบุว่า ถ้ามีใครมาพบ ก็ขอให้ติดต่อไปยังญาติๆตามหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุไว้ โดยข้อความในตอนท้ายผู้ตายได้เขียน ขอความกรุณาจนท.ตร.ในการให้ข่าวมันกระทบกระเทือนจิตใจญาติๆและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี อาจมีการเลียนแบบข่าวเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีในการหาวิธีตาย 

 

ครูสาวฆ่าตัวพิสดารเขียนจม.ห้ามใครเลียนแบบ

 

           หลังจาก จนท.ตร.สอบถามญาติก่อนที่ผู้ตายจะกลายเป็นศพนอนตายปริศนาอยู่ในรถ ทราบว่าผู้ตายมีอาการโรคซึมเศร้าและมีอาการเครียดจากปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งผู้ตายได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักในเขตอำเภอหนองเรือ มาตั้งแต่เวลาตี 5 ของวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา และญาติได้ช่วยกันออกตามหาตั้งแต่ช่วงเช้าโดยญาติแจ้งว่าผู้ตายขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอแก้งคร้อแต่ไม่ทราบพิกัด พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่มีคนรับ จนกระทั่งในช่วงบ่ายมี จนท.ตร.โทรไปแจ้งว่าพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในรถกลางไร่อ้อย ซึ่งทาง จนท.ต้องนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง หากทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ก็จะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป.

 

ครูสาวฆ่าตัวพิสดารเขียนจม.ห้ามใครเลียนแบบ

 

ครูสาวฆ่าตัวพิสดารเขียนจม.ห้ามใครเลียนแบบ

 


ภาพ / ข่าว สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ