ข่าว

ศิษย์เก่ามางานเลี้ยงรุ่นถูกแทงบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

               เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ต.ค. 61  ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุภายในโรงเรียน มีเด็กนักเรียนทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน กำลังยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก และข้างสนามอเนกประสงค์พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายเรืองศักดิ์ เชิญรัมย์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 153/1 ม.5 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ถูกของมีคมแทงบริเวณต้นขาด้านซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

               จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่า เห็นวัยรุ่นจำนวนหลายคนกำลังทะเลาะกันอยู่ข้างกำแพงวัด จากนั้นก็มีคนตะโกนว่ามีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ตนจึงวิ่งมาดูก็พบว่ามีรอยเลือดติดอยู่ข้างกำแพงวัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในโรงเรียนแล้ว

               นายเรืองศักดิ์ เชิญรัมย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า วันนี้เป็นวันเลี้ยงรุ่นศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบันของโรงเรียน ตนก็ได้มาร่วมงานด้วย แต่ขณะที่ตนเองกำลังจะกลับบ้าน ได้มีวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายและได้ใช้มีดแทงเข้าที่ต้นขาของตน ตนจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อนๆ ที่อยู่ในโรงเรียนดังกล่าว

 

 

 

ศิษย์เก่ามางานเลี้ยงรุ่นถูกแทงบาดเจ็บ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ