ข่าว

อดีต ผอ.รร. ยิงตัวเองดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...สมคิด พรมมี

               วันที่ 4 ต.ค. 61 เวลา 13.49 น.  พ.ต.ท.ธนิศร เอกรัตนณัฐ สารวัตสอบสวน สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตายจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เลขที่ 115/1 ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม บริเวณหน้าบ้านตรงที่จอดรถพบศพ นายสาธิต นะวาระ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 115/1 ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาว ถุงเท้า รองเท้าสีดำ ข้างตัวฝั่งขวาพบอาวุธปืน ซีแซด ขนาด 9 มม. มือซ้ายก่ายหน้าผากอยู่ ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเลือดออกเป็นจานวนมาก ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง เบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 6677 นครปฐม จอดอยู่หน้าบ้าน ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว และยังมีกระสุนคาอยู่ในแมกกาซีน 4 นัด

               จากการสอบถาม นายพินิจ นะวาระ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 115/1 ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พี่ชายผู้ตาย บอกว่า เมื่อเช้ายังไปทำบุญกันที่วัด และยังไปรังวัดที่ดินให้คนเช่าอยู่เลย จากนั้นน้องชายกลับมาบ้านตอนไหนไม่รู้ จนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง จึงได้วิ่งมาดูก็พบว่าน้องชายได้ยิงตัวเองตายไปแล้ว ซึ่งน้องชายได้เขียนจดหมายเอาไว้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องรายระเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินทั้งหมดที่ผู้ตายมี ขอให้พี่พินิจเป็นคนจัดการ ส่วนภรรยาผู้ตายไม่ยอมให้ใครเข้าไปในตัวบ้านเลยแม้แต่คนเดียว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมอย่างละเอียด ก่อนที่จะมอบให้ทางญาติรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

อดีต ผอ.รร. ยิงตัวเองดับคาบ้าน

 

 

 

อดีต ผอ.รร. ยิงตัวเองดับคาบ้าน

 

 

 

อดีต ผอ.รร. ยิงตัวเองดับคาบ้าน

 

 

 

อดีต ผอ.รร. ยิงตัวเองดับคาบ้าน

 

 

 

อดีต ผอ.รร. ยิงตัวเองดับคาบ้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ