ข่าว

รวบ 2 สาวขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจเชียงรายรวบ 2 สาวพะเยาอุ้มเด็กอำพราง ลักลอบขนยาบ้าพันรอบเอว 3 หมื่นเม็ด สารภาพถูกว่าจ้าง 5 หมื่นบาท ให้ขนยาไปส่งที่ จ.ขอนแก่น

 

               วันที่ 9 ก.ย. 2561 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย สั่งการให้พนักงานสอบสวนควบคุมตัว น.ส.อัศณี วรกิจพาณิชย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 7 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา และ น.ส.พิมพา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 7 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 30,000 เม็ด มาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

 

รวบ 2 สาวขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด !!

 

 

 

               สำหรับการจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา มาขณะที่ ร.ต.อ.หญิงธนัฐฐา นันทวรรณ และ ร.ต.ท.ศุภชัย วรรณเจริญ รอง สวป.สภ.เมืองเชียงราย ปฏิบัติหน้าที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.เชียงราย แห่งที่ 2 ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย ได้ตรวจสอบรถโดยสารที่ชานชาลาที่ 17 ซึ่งมีรถโดยสารสายเชียงราย-ขอนแก่น กำลังจะมุ่งหน้าไป จ.ขอนแก่น ได้พบหญิงทั้ง 2 คน ที่นั่ง 5 ดี และ 6 ดี พร้อมอุ้มเด็กด้วย 1 คน แสดงท่าทางมีพิรุธเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

รวบ 2 สาวขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด !!

 

 

               ทางเจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้น โดยได้พบว่าที่บริเวณรอบเอวของทั้งคู่มีวัตถุแข็งเป็นก้อนพันเรียงกันอยู่ จึงได้เชิญตัวมาเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าที่เอวมีชุดชั้นในรัดหน้าท้องทับห่อผ้าดัดแปลงซุกซ่อนยาบ้าเอาไว้ พบยาบ้าที่เอวคนละ 2 ห่อใหญ่ โดยที่เอวของ น.ส.อัศณีย์ มียาบ้าจำนวน 15,600 เม็ด และ น.ส.พิมพา จำนวน 14,400 เม็ด จึงได้จับควบคุมตัวทั้งคู่เอาไว้

 

 

รวบ 2 สาวขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด !!

 

 

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากหญิงชาวม้งอยู่บ้านห้วยแร้ง ให้ไปรับยาบ้าใน อ.ปง และนำไปส่งที่ จ.ขอนแก่น โดยจะได้รับค่าจ้าง 50,000 บาท จะแบ่งกันละคน 25,000 บาท แต่จะได้รับเงินเมื่อแล้วเสร็จงาน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ