ข่าว

จับได้แล้ว !! พี่สาว-แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวออทิสติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตั้ง 3ทีมล่าพี่สาว-แฟนหนุ่มร่วมก่อเหตุข่มขืนน้องสาวป่วยออทิสติก ครอบครัวเด็กหญิงออทิสติกดูแลสภาพจิตใจใกล้ชิด ย่าประกาศตัดขาดหลานสาว สุดท้ายจับตัวได้แล้ว

 

          29 ส.ค. 2561 ความคืบหน้าคดีพี่สาววัย15ปียินยอมพร้อมใจให้แฟนหนุ่มอายุ 19 ปี ข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ซึ่งป่วยออทิสติกจนได้รับบาดเจ็บ ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา และล่าสุดวานนี้ (28 ส.ค.) ศาลได้ออกหมายจับทั้งคู่แล้วในข้อร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น แต่ยังคงหลบหนีการจับกุม

 

          พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีแสนยง ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามจับกุมว่า ได้มีการตั้งทีมไล่ล่าขึ้นมา 3 ชุดทั้งชุดสืบสวน สภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนของตำรวจกองปราบปราบ โดยกระจายกำลังกันลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสทั้งที่บ้านญาติ บ้านเพื่อนฝูงของทั้งสองคนแต่ก็ยังไม่พบตัว

 

จับได้แล้ว !! พี่สาว-แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวออทิสติก

 

          โดยข้อมูลล่าสุดจากตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปรามซึ่งได้เช็คสัญญาณโทรศัพท์มือถือของทั้งสองคนพบว่า พบสัญญาณครั้งสุดท้ายในพื้นที่อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ 2 วัน จากนั้นก็ขาดหายไปและยังบอกไม่ได้ว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่อีกหรือไม่

 

จับได้แล้ว !! พี่สาว-แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวออทิสติก

 

          ส่วนบรรยากาศที่บ้านพักของเด็กสาวออทิสติกเคราะห์ร้ายวัย 12 ปีในพื้นที่ ต.พังลา อ.สะเดา นั้นขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของพ่อและย่าอย่างใกล้ชิด และต่างสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

 

จับได้แล้ว !! พี่สาว-แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวออทิสติก

 

           โดยเฉพาะ นางสมนึก แท่นเกษร อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นย่าและเป็นคนเลี้ยงดูเด็กหญิงสองพี่น้องมาตั้งแต่เด็กๆเพราะพ่อแม่แยกทางกัน ถึงกับสาปแช่งพี่สาวและตัดขาดจากความเป็นย่าเป็นหลาน เพราะรับไม่ได้ที่ทำกับน้องสาวแบบนี้ และยังทำร้ายตัวเองจนเกือบตายด้วย หากมาขอขมาก็จะไม่ยกโทษให้เพราะใจดำเกินไป      

 

จับได้แล้ว !! พี่สาว-แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวออทิสติก

 

          ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา กับชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา สามารถจับกุมพี่สาวและนายสัณห์พิชย์  โกบใบ แฟนหนุ่มได้แล้ว โดยตามไปจับกุมได้ในพื้นที่หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนนั่งรถกระบะมาจากพื้นที่ อ.เมืองสงขลา และมาลงที่ริมถนนสายสนามบินหาดใหญ่ และตำรวจจับกุมตัวได้ ขณะนี้ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบสวนที่ สภ.สะเดา และแยกตัวกันสอบสวน ซึ่งทั้งสองคนยังมีสีหน้าที่เรียบเฉย.

 

ภาพ / ข่าว  - สันติภาพ รามสูต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ