ข่าว

สลด !! ไฟไหม้บ้านคลอกยายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดไฟไหม้บ้านไม้สักชั้นเดียวยกสูงในสวนลำไย ยายวัย 76 ปี อาศัยอยู่คนเดียว ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในกองเพลิง

               25 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 01.00 น.  ร.ต.อ.ยศพล หลักดี รอง สว.(สอบสวน) รับแจ้งมีเหตุไหม้บ้านไม้สักชั้นเดียวยกสูง ในสวนลำไย หมู่ 1 ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร ชุ่มชิต ผกก. พ.ต.ท.เฉลิมชาติ ยาวิชัย รอง ผกก.สส. สภ.เมืองพะเยา ตำรวจชุดสืบสวน รถดับเพลิงเทศบาลตำบลต๋อม แพทย์นิติเวช รพ.พะเยา พิสูจน์หลักฐาน และชุดกู้ภัย

               ที่เกิดเหตุพบไฟไหม้บ้านไม้สักในสวนวอดทั้งหลัง จากการตรวจสอบในกองเพลิงพบร่าง นางสม อรินต๊ะทราย อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 502 หมู่ 11 ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา เสียชีวิตในกองเพลิงดำเป็นตอตะโก
               หลังตรวจสอบพบว่าบ้านถูกไฟไหม้หมดทั้งหลังเหลือเพียงแต่เสาปูน โดยมีร่างของ นางสม อรินต๊ะทราย อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและอยู่คนเดียว ได้เสียชีวิตถูกไฟคลอกในกองเพลิงดำเป็นตอตะโกในบ้านของตัวเอง และทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างไปทำการตรวจอัตลักษณ์เพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ตายอีกครั้งที่ รพ.พะเยา ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป
               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าไฟไหม้บ้านครั้งนี้เกิดจากเจ้าของบ้านนอนจุดเทียนไขแล้วเกิดเทียนไขล้มไหม้ลุกลามที่นอนขณะหลับสนิท จนเป็นเหตุเกิดไฟไหม้ขึ้นดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางตำรวจวิทยาการกำลังทำการตรวจหาหลักฐานอีกครั้ง

 

 

 

สลด !! ไฟไหม้บ้านคลอกยายดับ

 

 

 

สลด !! ไฟไหม้บ้านคลอกยายดับ

 

 

 

สลด !! ไฟไหม้บ้านคลอกยายดับ

 

 

 

สลด !! ไฟไหม้บ้านคลอกยายดับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ