ข่าว

ดื่ม "น้ำมะพร้าว" ช่วยเครื่่องฟิต สตาร์ทติดง่าย จริงหรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดื่ม "น้ำมะพร้าว" ช่วยเครื่่องฟิต สตาร์ทติดง่าย จริงหรือ

กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันมานาน เกี่ยวกับการดื่ม "น้ำมะพร้าว" เพื่อช่วยเพิ่มพลังสมรรถภาพทางเพศ เพราะในช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวคึกโครมจนกลายเป็นกระแส กรณีคุณลุงวัย 64 อยู่กันกับภรรยามาถึง 14 ปี แต่แล้วจู่ๆ ภรรยากลับไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอเลิกกับสามี

 

 

ดื่ม \"น้ำมะพร้าว\" ช่วยเครื่่องฟิต สตาร์ทติดง่าย จริงหรือ

 

 

โดยมีสาเหตุหลักๆ มาจาก สามีเซ็กส์จัดเกินไป แถมขอมีเพศสัมพันธ์ถึงวันละ 4 รอบ  บางครั้งวันหยุด ขอมากถึง 5-6 รอบ ซึ่งคุณป้ารายนี้ได้อธิบายในรายละเอียดว่า เป็นเพราะสามีดื่ม "น้ำมะพร้าว" เป็นประจำทุกวัน และเชื่อว่าเป็นต้นเหตุทำให้เกิดพลังทางเพศ จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันในโลกโซเชียล เมื่อครั้งอดีตที่ผ่านมานั้น

 

ดื่ม \"น้ำมะพร้าว\" ช่วยเครื่่องฟิต สตาร์ทติดง่าย จริงหรือ

 

ดังนั้น ในวันนี้จึงขอย้อนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าแท้จริงแล้ว การดื่ม "น้ำมะพร้าว" เป็นประจำทุกวันนั้น จะเกี่ยวข้องหรือช่วยให้เพิ่มพลังทางเพศ  ได้จริงหรือไม่

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ ได้ไขคำตอบและข้อสงสัยที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า สรรพคุณของ "น้ำมะพร้าว"  นอกจากจะใช้ล้างหน้าให้สะอาดสดชื่นแล้ว  "น้ำมะพร้าว" ยังมีสรรพคุณเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังทางเพศได้ด้วยนะครับ

 

ดื่ม \"น้ำมะพร้าว\" ช่วยเครื่่องฟิต สตาร์ทติดง่าย จริงหรือ

 

เนื่องจากใน "น้ำมะพร้าว" จะมี "ฮอร์โมนไฟโตเอสโตรเจน" (phytoestrogen) ที่มีโครงสร้างและการออกฤทธิ์คล้ายคลึงกับฮอร์โมนเอสโตรเจน (ฮอร์โมนเพศหญิง) ครับ ซึ่งจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวนผันผวน และเหงื่อออกกลางคืนในสตรีวัยทองได้

 

และ "ฮอร์โมนเอสโตรเจน" ก็จะทำให้สตรี มีผิวพรรณที่ "เปล่งปลั่ง เต่งตึง อวบอูม โหนกนูน" ดูมีน้ำมีนวลขึ้นมา ฉะนั้นสาว ๆ ที่ชอบดื่ม "น้ำมะพร้าว" เป็นประจำ ก็มักจะมีหน้าตาผ่องใส ผิวพรรณเต่งตึง 

 

ส่วนในผู้ชายนั้น หากดื่ม "น้ำมะพร้าว" เป็นประจำ ก็จะช่วยเพิ่ม ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชาย แต่ไม่มาก พร้อมกับทำให้เกิดความคึกคะนองได้บ้าง ทั้งนี้ นอกจากฮอร์โมนแล้ว "น้ำมะพร้าว" ยังมีแร่ธาตุอีกเป็นจำนวนมาก ที่ช่วยเพิ่มความฟิต ไม่ว่าจะเป็น แมงกะนีส โพแทสเซียม และวิตะมินต่าง ๆ ซึ่งเป็นตัวช่วย และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

 

และการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เนี่ยแหละครับ อาจเป็นเหตุผลหลัก ที่ทำให้ "น้ำมะพร้าว" กลายเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับคุณผู้ชายหลาย ๆ คน เพราะเมื่อเลือดไหลเวียนดี ก็จะทำให้สุขภาพแข็งแรง และจะส่งผลทำให้เกิดการตื่นตัวของน้องชายได้นะครับ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล "น้ำมะพร้าว" จาก  /  Sarikahappymen

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ