Lifestyle

5 สาว วัย 70-100 ปี ที่โลกแฟชั่น ต้องยอมก้มหัว ให้กับความเป๊ะและปังของพวกเธอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครว่าอายุมากจนเข้าสู่วัยคุณย่าคุณยายแล้วชีวิตจะห่อเหี่ยว ไม่เป็นความจริงเลย วันนี้่ คมชัดลึกออนไลน์ ก็มี 5 สาววัยคุณย่าคุณยาย ที่เรามองว่า พวกเธอเป๊ะและปังที่สุดในโลก มาฝากกัน

โดยสาวๆ เหล่านี้ มีอายุตั้งแต่วัย 70 จนถึง 100 ปี ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดทันทีกับอายุที่มากขึ้น ว่าไม่ได้เป็นอุปสรรคกับความดูดีของคนเรา เพราะ 5 สาว ทั้งหน้าสวย ทั้งเซ็กซี่หุ่นดี และแต่งตัวแต่งหน้าเก่ง จนวัยรุ่นต้องยอมหลีกทางให้ มาดูกันว่ามีใครบ้าง

1.วีรา แวง 71 ปี ดีไซเนอร์หญิงชื่อดังระดับโลกวัย 71 ปี ที่หุ่นยังสวยเป๊ะ ผิวพรรณเต่งตึง หากไม่ยืนยันว่าอายุของเธอขึ้นเลข 7 แล้ว ก็ไม่มีใครเชื่อแน่นอน เพราะเธอยังสวยเหมือนสาววัยเลข 3 เลข 4 อยู่เลย

5 สาว วัย 70-100 ปี ที่โลกแฟชั่น ต้องยอมก้มหัว ให้กับความเป๊ะและปังของพวกเธอ

2.แซนดี้ ลินเตอร์ 73 ปี เมคอัพอาร์ทิสต์ชั้นนำแห่งวงการแฟชั่นโลก ที่เธอมักโพสต์เคล็ดลับวิธีการแต่งหน้าอย่างไรให้ดูดี ลงในไอจีส่วนตัว แต่ความสวยและเซ็กซี่ของแซนดี้ ทำให้หลายคนรู้สึกช็อก เมื่อรู้ว่าตอนนี้ เธออายุุ 73 แล้ว ที่เธอมักพูดเสมอว่า ที่รูปของเธอในไอจีออกมาดูดี เป็นเพราะได้แสงดี ที่ช่วยให้ใบหน้าของเธอไบรท์ แต่เราไม่เชื่อหรอก เพราะต่อให้แสงไม่ดี แซนดี้ก็สวยอยู่ดี

5 สาว วัย 70-100 ปี ที่โลกแฟชั่น ต้องยอมก้มหัว ให้กับความเป๊ะและปังของพวกเธอ

3.วิเวียน เวสต์วูด 80 ปี ดีไซเนอร์หญิงชื่อดังระดับโลกวัย 80 ปี ไม่ได้สวยเยาว์วัยแบบสองคนแรก แต่หากพูดถึงสไตล์การแต่งตัวที่สุดฟาด ไม่มีใครเทียบวิเวียนแน่นอน เพราะเธอเป็นคนสนุกกับแฟชั่น และไม่ให้อายุมาเป็นตัวกำหนด ว่าเธอควรจะแต่งตัวแบบไหน อยากแต่งยังไงก็แต่ง ให้แสบซ่าสไตล์พั้งมากที่สุด

5 สาว วัย 70-100 ปี ที่โลกแฟชั่น ต้องยอมก้มหัว ให้กับความเป๊ะและปังของพวกเธอ

4.คาร์เมน เดลอเรฟิเช 90 ปี มาดูสายนางแบบกันบ้าง คาร์เมนเป็นนางแบบชื่อดังระดับโลกวัย 90 ปี ที่ทำงานในวงการแฟชั่นโลกมาตั้งแต่อายุ 15 ขึ้นปกโว้คมานับไม่ถ้วน ปัจจุบันในวัย 90 ปี เธอก็ยังทำงานนางแบบอยู่ กลายเป็นนางแบบอายุมากที่สุดในโลกที่ยังคงทำงานอยู่ในปัจจุบัน ด้วยรูปร่างเพรียวระหง หน้าสวยเซ็กซี่ดุจนางพญา ที่เธอยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

5 สาว วัย 70-100 ปี ที่โลกแฟชั่น ต้องยอมก้มหัว ให้กับความเป๊ะและปังของพวกเธอ 5.ไอริส แอปเฟล 99 ปี คนนี้คือที่สุดในส่วนของนักธุรกิจ อินทีเรียดีไซเนอร์ และแฟชั่นไอคอน เพราะในวัย 99 ปี เธอยังสนุกกับแฟชั่นและการแต่งตัวในทุกวัน ด้วยเสื้อผ้าที่มาแบบประโคมจัดเต็ม แว่นตาขนาดใหญ่กลมโต สีสันของเสื้อผ้าและสีสันของเมคอัพบนใบหน้า ที่ฟาดใส่กันไม่ยั้ง ที่ ไอริส กลายเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้กับคนที่ชื่นชอบแฟชั่นทั่วโลก โดยเดือนสิงหาคมนี้ เธอก็จะอายุครบ 100 ปีแล้ว แน่นอนว่า ไอริสเตรียมโปรเจคแฟชั่นสนุกๆ ไว้ให้คนทั่วโลกได้ร่วมเฉลิมฉลองกับตัวเธอด้วย  5 สาว วัย 70-100 ปี ที่โลกแฟชั่น ต้องยอมก้มหัว ให้กับความเป๊ะและปังของพวกเธอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ