Lifestyle

แชร์ทริครับมือ "แฟนสาว" ช่วงมีประจำเดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนมีประจำเดือน ไม่เห็นต้องทะเลาะ เปิดทริครับมือแฟนสาว กี่วันมามากก็ไม่หวั่น หนุ่มๆรับมือสบายแถมชีวิตรักความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกว่าเดิม

เชื่อว่าหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ที่มีแฟน คนรัก ศรีภรรยา หรือคนรู้ใจแล้ว หลายคนคงเคยเจอกับสถานการณ์ “วันมามากของเดือน” ที่จู่ๆ “คุณผู้หญิงที่แสนน่ารัก” ก็แปลงร่างจากสาวหวาน เรียบร้อย กระฉับกระเฉง อารมณ์ดี ใจเย็น กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด โดยเฉพาะกับคุณผู้ชายข้างกายที่เธอจะวีนแตกได้ระดับหลายริกเตอร์ชนิดไม่มีปี่มีขลุย จะเข้าหน้าก็ยาก จะหนีไปนอกบ้าน ก็จะกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันกระทบความสัมพันธ์ไปเปล่าๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิด 6 เคล็ดลับให้ "น้ำหอม" ติดทนนาน

วันนี้มีทริค (Trick) ง่ายๆ มาแชร์ เผื่อน่าสนใจ ใครจะนำไปลองใช้ก็ไม่สงวนสิทธิ์ เพราะต้องบอกเลยว่านี่เป็นวิธีจากผู้มีประสบการณ์จริงที่ใช้แล้วได้ผลกับคนรักของเขามาก...

1. “ทำปฏิทินวันมามาก” หนุ่มๆ หลายคนใช้วิธีพูดคุยกับสาวในช่วงที่เธอไม่ได้มีประจำเดือน ซึ่งจะเป็นช่วงที่อารมณ์ของเธอเสถียรไม่แปรปรวนจากฮอร์โมน (สบายกายสบายใจเป็นปกติอยู่นั่นเอง) เพื่อสอบถามวันที่ประจำเดือนของเธอจะมาว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ แล้วทำเป็นปฏิทินให้ชัดเจน ...ซึ่งสิ่งที่หนุ่มๆต้องทราบด้วยก็คือ สาวๆนั้นไม่ได้อารมณ์แปรปรวนในวันที่ประจำเดือนมา แต่อาการของหลายคนจะเกิดขึ้น “ก่อนมีประจำเดือน 3-4 วัน” ดังนั้นจดปฏิทิน “ช่วงแดงเดือด” ให้แม่นๆ

2. “เตรียมยาและอุปกรณ์ดูแล” ถ้าหนุ่มๆคนไหนให้ความสำคัญที่จะดูแลสาวๆ ในช่วงวันนั้นของเดือน ด้วยการลุกขึ้นมาเตรียมหยูกยา ไม่ว่าจะเป็นยาแก้ปวดประจำเดือน ยาดม ยาหม่อง แถมหากระเป๋าน้ำร้อนมารอไว้ให้พร้อม รับรองได้ว่าหนุ่มๆคนไหนทำแบบคุณจะได้คะแนนจากคนรักไปเต็มๆ เพราะนอกจากจะบรรเทาความเจ็บปวดในวันมามากของเดือนได้ตรงจุดแล้ว ยังได้ใจ เพราะคุณแสดงออกถึงความใส่ใจเธอนั่นเอง

3. “ของกินอย่าขาดโดยเฉพาะของหวาน” มันเป็นช่วงไม่กี่วันที่ถ้าคุณตามใจให้เธอได้ทานของหวานของอร่อยบ้าง จะช่วยให้อารมณ์ที่แปรปรวนของเธอกลับมาเสถียรมากขึ้น คุณอาจช่วยเลือกอาหาร ขนมที่อร่อย แต่มีแคลอรีน้อยไว้ในตู้เย็น ยิ่งช่วยให้คนรักของคุณสุขภาพดี หุ่นไม่พังหลังวันมามาก คงเป็นยอดปรารถนาของคนรักและคุณด้วยใช่ไหม

4. “หากิจกรรมหรืองานอดิเรกที่ทำร่วมกัน” ช่วงมีประจำเดือน สาวๆ ไม่ค่อยชอบออกนอกบ้าน ปาร์ตี้ หรือสังสรรค์ เพราะบางคนรูปร่างเธอเปลี่ยนชั่วคราว เช่น หน้าอก ช่วงหน้าท้องขยาย ดังนั้นทางที่ดี หนุ่มๆ ก็งดปาร์ตี้นอกบ้านเป็นเพื่อนเธอซะเลย ให้เธอได้เห็นคุณเลิกงานกลับตรงเวลา มาอยู่ใกล้ๆ ข้างเธอ รับรองว่านางฟ้าที่น่ารักไม่แปลงร่างใส่หนุ่มอย่างแน่นอน แม้ว่าวันนั้นเธอยังไม่สบายตัวอยู่ก็ตาม เพราะว่าคุณทำให้เธอสบายใจและแสดงออกให้เธอได้รับรู้ว่าคุณกำลังทำเพื่อเธออยู่ แล้วพอถึงเวลาเธออยากออกจากบ้าน พวกคุณก็ค่อยวางแผนไปเที่ยวอย่างแฮปปี้แฟมิลี่ทริปได้เลย

5. “อดทนให้มากและระวังการใช้คำพูด” แน่นอนว่า หนุ่มๆ หลายคนคงมีประสบการณ์ ตอนที่สาวๆมีวันนั้นของเดือนแล้วเราไม่รู้ เวลาพูดคุยอะไรกัน เธอกลับหงุดหงิดง่าย พูดอะไรนิดอะไรหน่อย หยิบมาเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตได้มากกว่าปกติ ก็อยากขอให้ใช้ความอดทนมากๆ ที่สำคัญเลือกใช้คำพูดที่ถนอมน้ำใจกัน แต่ก็ไม่อยากให้หนุ่มๆเข้าใจผิดว่าเป็นการ “ยอม” แต่มันคือการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกัน เพราะคนที่คุณกำลังหาวิธีรับมืออยู่นี้ก็คือคนที่คุณรักไม่ใช่หรือหากอยู่กับเธอได้ทุกสถานการณ์ก็จะยิ่งยอดเยี่ยม ความรักความสัมพันธ์ก็จะยิ่งยาวนานตามที่ปรารถนา

ทั้งหมดก็เป็นวิธีเล็กๆน้อยๆที่จะช่วยถนอมความสัมพันธ์ให้คนรักรักกันยาวนานไม่ทะเลาะกันง่ายๆในไม่กี่วันของเดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ