ข่าว

หนีโควิดมาติดเมีย "ฮิวโก้" สามีแห่งชาติ หลง "ฮาน่า" หนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีโควิดมาติดเมีย "ฮิวโก้" สามีแห่งชาติ หลง "ฮาน่า" หนักมาก

ได้รับการยกย่อง ปลื้มปริ่มมายาวนานหลายปี ว่าเป็นสามีตัวอย่าง ไม่เคยคิดนอกใจเมีย ที่สาวๆ หลายคนอยากได้อยากมีสามีแบบนี้บ้าง นักร้องดังดารารุ่นเก๋า ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ หรืออีกฉายาหนึ่งคือ สามีแห่งชาติ ของ ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ช่วงโควิดระบาดดาราหลายคนก็งานลดหดหายไปเยอะ ฮิวโก้ ก็เช่นกัน งานหดๆ ไปแยะเลย โควิดระบาดดาราหลายคนติดโควิด ส่วนฮิวโก้ยังไม่ติดโควิด แต่ก็เต็มใจพร้อมใจกักตัวอยู่บ้านอยู่แล้ว เลยได้มีเวลาใช้ชีวิตครอบครัวอบอุ่นเพิ่มขึ้นไปด้วย

 

 
หนีโควิดมาติดเมีย "ฮิวโก้" สามีแห่งชาติ หลง "ฮาน่า" หนักมาก

 

 

ล่าสุด ฮิวโก้ อวดความปังหล่อเท่ทะลุวัยอีกแล้ว ด้วยการไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ แบรนด์ดัง Hairitz แฮริทซ์ หลังจากโดนกล่อมโดนอ้อนอยู่นานหลายปี จึงยอมใจอ่อน

ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ผู้บริหารไฟแรงของแบรนด์ดัง Hairitz แฮริทซ์ บอกเลยว่า กล่อมอยู่นานหลายปีเลยค่ะ กว่าจะได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้เรา คือเขาไม่อยากจะเข้ามายุ่ง ไม่อยากจะมาก้าวก่ายกับธุรกิจของเรา ปล่อยให้เราคิดทำ ตัดสินใจลุยอย่างอิสระเต็มที่ไปเลย
 
เราก็มองๆหาพรีเซนเตอร์มานานหลายปีแล้ว บอกตรงๆดาราดังค่าตัวแพงมากๆ จะแพงไปไหน เราสู้ไม่ไหวก็เลยมองมาที่สามีเราดีกว่า พูดตามความจริง มีสินค้าดังๆติดต่อให้ฮิวโก้เป็นพรีเซนเตอร์ ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ สินค้าดังๆเลย ให้เงินค่าตัวเยอะด้วย แต่เขาไม่รับ อะไรที่ไม่ดีจริงๆ อะไรที่เขาไม่ได้ใช้จริงๆเขาไม่อยากทำ ไม่อยากจะรับ ไม่อยากจะหลอกลวงผู้บริโภค ประชาชน
 
แชมพู Hairitz แฮริทซ์ ฮิวโก้ใช้เองทุกตัว ใช้มานานหลายปีแล้วเห็นผลจริง พอปีนี้เราก็เลยลองชวนๆอีกครั้งมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้หน่อยสิ เราพูดกล่อมอยู่พักใหญ่เลย เขาเลยตัดสินใจมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้เรา เพราะเขาใช้จริง ดีจริง เห็นผลจริง ช่วงนี้โควิดระบาดหนัก อยากให้ทุกคนดูตัวเองให้ดีๆ และก็อยากให้ทางรัฐบาลเร่งหาวัคซีนดีมีคุณภาพจริงๆมาฉีดให้คนไทยด้วยนะคะ โควิดระบาดหลายคนก็กักตัวอยู่บ้านกัน ก็มีคนแซวว่า ฮิวโก้หนีโควิดมาติดเมีย จริงๆไม่ต้องมีโควิดหรอกค่ะ เขาก็รักเรา รักครอบครัว ดูแลเราและลูกๆอย่างดีเยี่ยมอยู่แล้ว
 
ไม่ปังแม่ไม่ขาย ที่ 1 เรื่องเส้นผม ครบจบจริงที่ Hairitz แฮริทซ์ คือผลิตภัณฑ์แก้ปัญหา และดูแลผมแบบครบวงจร และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนแก้ปัญหาผมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นศรีษะล้านกรรมพันธุ์ ผมร่วงหลังคลอด ผมบาง รังแค เชื้อรา หรือแม้แต่เซลล์รากผมตาย โดยยึดหลัก- ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ได้ผลจริง

- ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
- ต้องไม่มีผลข้างเคียง
- ราคาเหมาะสม
- ได้รับการรับรองจาก อย. และสถานที่จดแจ้ง
 
 

หนีโควิดมาติดเมีย "ฮิวโก้" สามีแห่งชาติ หลง "ฮาน่า" หนักมาก

 

 

อยากผมสวยด่วน ดูสุขภาพดีจริง ต้องเลือก Hairitz แฮริทซ์เท่านั้น เรื่องผมยกให้ Hairitz แฮริทซ์ หมดทั้งใจ
 
เด็ดจริงกล้าท้าให้ลอง Hairitz แฮริทซ์ มีทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์

1. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแฮริทซ์ Cega F Dietary Supplement Product
2. เซรั่มปลูกผม (และสำหรับคิ้ว หนวด) Hair Restorative Serum
3. แชมพูปรับสภาพผม Hair Restorative Conditioner
4. ครีมปิดผมขาว Hair color&care
5. ดูแลเส้นผม Kera Guard
6. ลดผมร่วง TONIC
7. เปลี่ยนสีผม ปิดผมขาวได้เป๊ะ ไม่กลัวเสีย

 

หนีโควิดมาติดเมีย "ฮิวโก้" สามีแห่งชาติ หลง "ฮาน่า" หนักมาก

 

FanPage : Hairitz ผมร่วง ผมบาง เห็นผลในชุดแรก https://www.facebook.com/hairitz
IG : @hairitzofficial
Website : www.hairitz.com
 Line ID ไลน์ไอดี : @hairitz (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ