Lifestyle

เซเลบริตี้ แชร์ทริคสมาร์ทช้อปกับไอเท็มเด็ดแห่งยุคตอบรับไลฟ์สไตล์นาวนอร์มอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซเลบริตี้" แชร์เทคนิค สมาร์ทช้อป กับไอเท็มเด็ดแห่งยุค ตอบรับไลฟ์สไตล์นาวนอร์มอลในงาน "CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP"


ทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของหลายคนเปลี่ยนไปจากเดิม ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ชวนอัปเดตไอเท็มห้ามพลาดแห่งยุค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ช้อปวนไปไม่มูฟออน กับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 25 มีนาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสาขาป่าตอง) และโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) พร้อมช้อปอย่างปลอดภัยมั่นใจด้วยมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ที่จะทำให้คุณช้อปได้อย่างสบายใจปลอดภัยไร้กังวลในทุกช่องทาง 

เซเลบริตี้ แชร์ทริคสมาร์ทช้อปกับไอเท็มเด็ดแห่งยุคตอบรับไลฟ์สไตล์นาวนอร์มอล


รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อตอบรับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ในการก้าวเข้าสู่ยุคนาวนอร์มอล (Now Normal) ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน จัดแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ช้อปวนไปไม่มูฟออน ตั้งแต่วันนี้ - 25 มีนาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสาขาป่าตอง) และโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) รวมไอเท็มเด็ดที่ทุกคนควรมีแห่งยุค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่น, หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจก, แฟชั่นเสื้อผ้า ที่ล้ำนำเทรนด์ หรือจะเป็นในส่วนของ เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีนวัตกรรมช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือเกิดการระคายเคืองเมื่อสวมใส่หน้ากากอนามัย ฯลฯ พร้อมตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งด้านออมนิชาแนล (FIRST OMNICAMPAING IN THAILAND) ที่มอบส่วนลดโปรโมชั่น และความสะดวกสบายผ่านหลากช่องทางช้อป เชื่อมต่อหน้าร้านและออนไลน์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงบริการ Personal shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 ที่พร้อมให้บริการนักช้อปทุกคน”

 

เซเลบริตี้ แชร์ทริคสมาร์ทช้อปกับไอเท็มเด็ดแห่งยุคตอบรับไลฟ์สไตล์นาวนอร์มอล


งานนี้ พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ เผยว่า “ด้วยความที่เป็นคนชอบแต่งตัวเลยต้องอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่ช่วงนี้พีชให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษกับไอเท็มที่ช่วยป้องกันโควิด-19 โดยไอเท็มติดตัวที่ขาดไม่ได้ คือ หน้ากากอนามัย, สเปรย์แอลกอฮอล์  และทิชชูเปียก เพราะต้องเดินทางเพื่อติดต่องานบ่อยๆ และอีกไอเท็มที่ต้องมี คือ กระเป๋าเก๋ๆ ดีไซน์สวย ที่สามารถจุของได้เยอะๆ สำหรับใส่ไอเท็มต่างๆ ระหว่างวัน ส่วนการช้อปเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายพีชจะเลือกช้อปสินค้าที่ใส่ได้หลายโอกาส ซึ่งห้างเซ็นทรัลและโรบินสันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพีชมากๆ เพราะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายและมีช่องทางช้อปออนไลน์ที่ครอบคลุมทำให้การช้อปปิ้งสะดวกสบายมากขึ้นค่ะ”  

 

เซเลบริตี้ แชร์ทริคสมาร์ทช้อปกับไอเท็มเด็ดแห่งยุคตอบรับไลฟ์สไตล์นาวนอร์มอล


ด้าน มี่-กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ เผยว่า “เมื่อก่อนมี่ไม่ช้อปออนไลน์เลย เพราะชอบมาลองสินค้าและรับของกลับบ้านด้วยตัวเอง แต่พอได้ช้อปออนไลน์ของห้างเซ็นทรัลไม่ว่าจะเป็น CENTRAL APP เว็บไซต์ Central Online และบริการใหม่ล่าสุด Personal shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวที่ตอบโจทย์ในวันเร่งรีบมากๆ ค่ะ อย่างวันนี้มี่มาช้อปที่ห้าง เพราะอยากมาลองน้ำหอม ฉะนั้นต้องมาที่ห้างเพื่อเทสกลิ่นด้วยตัวเอง และด้วยห้างเซ็นทรัลมีมาตรการความปลอดภัย ทำให้เรามั่นใจที่จะมาห้างค่ะจนเดี๋ยวนี้ช้อปทั้งหน้าร้านและออนไลน์ค่ะ”

 

เซเลบริตี้ แชร์ทริคสมาร์ทช้อปกับไอเท็มเด็ดแห่งยุคตอบรับไลฟ์สไตล์นาวนอร์มอล


ด้าน 2 เซเลบสวยสตรอง ก็ควงกันมาอัปเดตไอเท็มชิ้นเด็ดที่ห้างโรบินสัน เริ่มที่ หญิง-กรุณา  วัจนะพุกกะ เผยว่า “ไอเท็มที่หญิงขาดไม่ได้เลยช่วงนี้ คือ เครื่องฟอกอากาศค่ะ เพราะเวลาออกไปข้างนอก เราต้องเจอกับเชื้อโรค มลภาวะและฝุ่นมากมาย เมื่อกลับมาบ้านก็อยากได้อากาศที่บริสุทธิ์ เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นไอเท็มชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกห้องภายในบ้าน ซึ่งปัจจุบันมีหลายยี่ห้อให้เลือกช้อป แต่เทคนิคของหญิง คือ เราต้องเน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลัก ตามด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่หลากหลายจะได้คุ้มค่า คุ้มราคา และเทคนิคอีกอย่างหนึ่ง คือ ก่อนมาห้างโรบินสัน หญิงจะเข้าไปดูสินค้าในโรบินสันออนไลน์ก่อน ว่าชอบแบบไหน แล้วค่อยมาดูของจริงที่ห้าง เพื่อที่จะได้ลอง ได้เห็น และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงาน ซึ่งทุกครั้งที่มาห้างฯ หญิงรู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจมากๆ ยอมรับว่ามีมาตรการเข้มวงด ตั้งแต่ทางเข้าห้างเลยค่ะ”

เซเลบริตี้ แชร์ทริคสมาร์ทช้อปกับไอเท็มเด็ดแห่งยุคตอบรับไลฟ์สไตล์นาวนอร์มอล

 

ส่วน โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เผยว่า “ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ช่วงนี้ อุ้มจะเน้นที่ไอเท็มทำความสะอาดบ้าน ทั้งหุ่นยนต์ดูดฝุ่น, เครื่องฟอกอากาศ เครื่องทำความชื้น เพราะตอนนี้ฝุ่นและเชื้อโรคต่างๆ อันตรายมากๆ เรื่องความสะอาดจึงต้องมาที่หนึ่ง ยิ่งเมื่อเรามีลูกทำให้ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ ทุกอย่างต้องสะอาดและมั่นใจว่าเค้าจะไม่สัมผัสกับเชื้อโรคเหล่านั้น นอกจากนี้ อุ้มยังชอบช้อปไอเท็มสำหรับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสวยๆ หรือของเล่นเก๋ๆ เพราะช่วงนี้อยู่บ้านกับลูกตลอดเวลาจะได้มีกิจกรรมและใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกันค่ะ” 
 

อัปเดทไอเท็มห้ามพลาดแห่งยุค ตอบรับเทรนด์นาวนอร์มอล (Now Normal) ได้ในงาน “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” ตั้งแต่วันนี้ - 25 มีนาคม 2564  ที่ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสาขาป่าตอง) และโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ