Lifestyle

ชูคอระหงอย่างมั่นใจ...บอกลารอยเหี่ยวย่นบนลำคอ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอยยับ รอยเหี่ยวย่น ไม่เรียบตึงบริเวณลำคอ ถือเป็นจุดบอดสร้างความกังวลใจให้สาวๆ ไม่น้อยบางคนถึงกับไม่กล้าเผยลำคอให้ใครได้เห็นเพราะผิวบริเวณนั้นอาจเหี่ยวย่นล้ำหน้าไปหลายปีทำให้ต้องปกปิดด้วยการใส่เสื้อปิดคอหรือครีเอทลุคด้วยการหยิบผ้าพันคอผืนสวยมาปกปิดรอย


เพื่อเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมายามต้องพบเจอผู้คน  คลายกังวลกับริ้วรอยบริเวณลำคอได้อย่างเห็นผล   ถ้าสาวๆ  ใส่ใจ และเริ่มดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ หนึ่งทางเลือกในการดูแลปกป้องผิวบริเวณลำคอให้เนียนสวย  ดูดีอยู่เสมอ

"กิฟฟารีน" แนะนำ"แอสตาแซนธิน เอจ-ดีไฟอิ้ง เนค ครีม " (Astaxanthin Age-Defying Neck Cream) ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ เหมาะสำหรับผิวบริเวณลำคอที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ จะช่วยปกป้องและจัดการกับปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยที่ลำคอได้ โดยครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ เปี่ยมด้วยคุณค่าส่วนผสมของ แอสตาแซนธิน  คอลลาเจน  ไฮยาลูรอน และเชียร์บัตเตอร์ ผสานเข้ากันกับเนื้อครีมเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้ผิวบริเวณลำคอได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ของผิวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย


สำหรับวิธีใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ก่อนลงครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ  ควรวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนทาลงบนลำคอ โดยบีบผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนฝ่ามือ และใช้นิ้วมือนวดวนไปมาสักครู่ จนเนื้อครีมเริ่มอุ่น จากนั้นใช้นิ้วมือลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวบริเวณลำคอจนถึงเนินอก ในทิศทางยกผิวขึ้น ให้ได้ผลดีควรใช้เป็นประจำทุกคืนก่อนนอนปกป้องผิวคอด้วย"กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ-ดีไฟอิ้ง เนค ครีม " (Giffarine Astaxanthin Age-Defying Neck Cream) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ