Lifestyle

"มอบรักให้ผิวสวย" ด้วย "ไฮยาลูรอน" จุดประกายความรักที่แท้ทรูสู่ผิวของสาวๆ ในวันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มอบรักให้ผิวสวย" ด้วย "ไฮยาลูรอน" จุดประกายความรักที่แท้ทรูสู่ผิวของสาวๆ ในวันวาเลนไทน์ 2021 นี้

 

 

เทศกาลวันวาเลนไทน์ปี 2021 นี้ ขอเชิญชวนคุณสาวๆ มาส่งมอบความรักให้ผิวของคุณ พร้อมเป็นเจ้าของผิวสวย กระจ่างใส ตึงกระชับเรียบเนียน  ด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’  จากส่วนผสมหลักของ “สารไฮยาลูรอน” (Hyaluron) ที่สกัดมาจากธรรมชาติ  ซึ่งมีความปลอดภัยสูง อ่อนโยน และดูแลผิวให้อิ่มฟูอย่างมีประสิทธิภาพสูง

 

"มอบรักให้ผิวสวย" ด้วย "ไฮยาลูรอน" จุดประกายความรักที่แท้ทรูสู่ผิวของสาวๆ ในวันวาเลนไทน์


จากข้อมูลทางการแพทย์ สารสกัด ”ไฮยาลูรอน” จากธรรมชาตินี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่เพิ่มความมันให้กับผิว เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นส่งผลให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ปรับให้โทนสีผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำจาก ฝ้า กระ ช่วยให้สีผิวให้สม่ำเสมอ ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวแลดูกระชับขึ้น และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบางๆ ที่ไม่พึงปรารถนา  ซึ่งจริงๆ  แล้ว ร่างกายของมนุษย์เองก็สามารถสร้างกรด “ไฮยาลูรอนิค” (Hyaluronic acid หรือ HA) ขึ้นเองตามธรรมชาติได้ และมีอยู่ทั่วไปตามร่างกาย โดยจะช่วยในเรื่องของการลดการเสียดสีระหว่างอวัยวะ หรือเซลล์ด้วยกันเอง และ ยังช่วยเพิ่มความต้านทาน และความยืดหยุ่นให้อีกด้วย

 

"มอบรักให้ผิวสวย" ด้วย "ไฮยาลูรอน" จุดประกายความรักที่แท้ทรูสู่ผิวของสาวๆ ในวันวาเลนไทน์


แต่ก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้ “ไฮยาลูโรนิค”(Hyaluronic) ในผิวตามธรรมชาติลดน้อยลงได้  เป็นเพราะอายุที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในช่วงวัย 30-40 ปี หรือปัจจัยอื่นๆ อีก เช่น การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การสูบบุหรี่ ความร้อน แสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ รวมถึงในเรื่องของการเสริมความงามให้กับผิวด้วยการทำเลเซอร์บ่อยๆ นั่นเอง และการที่จะช่วยทดแทนการขาดสาร “ไฮยาลูโรนิค” นี้ สามารถทำได้โดยการฉีด หรือ ทาสารสกัด “ไฮยาลูรอน “ เข้าสู่ผิวเท่านั้น ทางวงการเวชสำอางจึงได้ทำการวิจัยค้นคว้าสารสกัดไฮยาลูรอนขึ้น  เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสมสำคัญในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจนได้รับความนิยมในปัจจุบัน   นอกจาก ”สารไฮยาลูรอน” จะมีประโยชน์ในเรื่องของความงามของผิวแล้ว สารนี้ยังช่วยในเรื่องของการป้องกันอาการบาดเจ็บ ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงตามข้อต่อ และช่วยสมานบาดแผลให้หายเร็วขึ้น จึงเห็นได้ว่า “สารไฮยาลูรอน” นี้มีประโยชน์ทั้งในเรื่องความสวยความงาม และสุขภาพ


 

สำหรับเรื่องความสวยความงาม สาวๆ สมัยนี้ต่างใฝ่ฝันถึงการเป็นเจ้าของผิวหน้าที่แลดูสวยสมบูรณ์แบบ และต่างเฟ้นหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะตอบโจทย์ให้ตรงจุดกับความต้องการ และแน่นอนที่สุด คำตอบของการมอบความรักให้กับผิวของสาวๆ ในข่วงวันวาเลนไทน์นี้ ก็คือ ผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ อีกหนึ่งเคล็ดลับความงาม เพื่อผิวชุ่มชื้น  เนียนใส บอกรักผิวคุณได้ทุกวัน โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ด้วยส่วนผสมสำคัญของไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล อีกทั้งยังมีความแตกต่างจากไฮยาลูรอนสังเคราะห์ทั่วไป ในการมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวได้อย่างอ่อนโยนและยาวนาน ช่วยลดเลือน ริ้วรอย ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตึงกระชับและเรียบเนียบ พร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว อีกทั้งยังปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน ที่เป็นอันตรายต่อผิว

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือโทรกิฟฟารีน 1101  กิฟฟารีน เดลิเวอรี่ โทร. 02-619-5222 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook:giffarineofficial Line@giffarinethailand www.giffarine.com , Shopee  และ Lazada

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ