ข่าว

รวมแฟชั่นสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครกำลังหาไอเทมแฟชั่นรับตรุษจีนอยู่รึเปล่า? เรารวมไอเดียเสื้อผ้าสีแดงรับเทศกาลตรุษจีนไว้ที่นี่แล้ว

 

คุณกำลัง มองหา “เสื้อผ้าสีแดง” ต้อนรับวันตรุษจีนได้อยู่หรือเปล่า? สีแดงถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีและความสุข ใส่แล้วให้พลังแสงสว่าง ความอบอุ่น พละกำลัง และความรุ่งโรจน์ ปีนี้ไม่ว่าจะไปเยี่ยมครอบครัว ญาติพี่น้อง หรือไปไหว้ญาติผู้ใหญ่ ก็ต้องใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใส กันหน่อย เรามีไอเทมสีแดงเด็ดๆ คอลเลคชั่นแฟชั่นสีแดงมาให้เลือกช้อปออนไลน์แบบไม่ต้องออกไปเดินเลือกนอกบ้านให้เหนื่อยแถมไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้อด้วย

 

เสื้อสีแดง

เพราะชาวจีนมีควมเชื่อว่าการใส่เสื้อผ้าใหม่จะเป็นมงคล และยิ่งเป็นสีแดงด้วยแล้วก็ยิ่งเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิต แต่ปีนี้จะเลือกเสื้อใหม่ทั้งที ต้องคำนึงด้วยว่าคุณต้องไปพบญาติผู้ใหญ่ด้วย ลองเลือกใส่เป็นสีแดงแขนยาวดูสดใสและเรียบร้อย หรือมีลวดลายในตัวผ้า ก็ทำให้คุณเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานน่าเอ็นดูในสายตาผู้ใหญ่ด้วย

                           รวมแฟชั่นสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน 2564

 

กางเกง-กระโปรงสีแดง

ตรุษจีนทั้งทีหยิบกางเกงหรือกระโปรงสีแดงสดตัวสวยออกมาใส่กัน วันอื่นๆคุณอาจมองว่าสีมันแรงไปที่จะใส่ไปข้าง แต่โอกาสดีแบบนี้มาถึงแล้ว ลองเอากระโปรงหรือกางเกงสีแดงสดแมทช์เข้ากับเสื้อสีขาวพื้นก็ช่วยให้ดูโดดเด่นแล้ว ที่สำคัญยังดูเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าไปเลย

                    รวมแฟชั่นสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน 2564

 

ชุดเดรสสีแดง

วันตรุษจีนปีนี้เดรสยาวสีแดงถือเป็นแฟชั่นยอดฮิตที่ช่วยปรับลุคคุณให้โดดเด่น เพิ่มความสวยซ่อนรูปเดรสยาวพอดีเข่าก็สร้างความมั่นใจเวลาสวมใส่ได้อีกด้วย หรือจะหาเดรสลวดลายดีไซน์เก๋ๆ ก็น่าไปอีกแบบ

             รวมแฟชั่นสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน 2564

 

กี่เพ้าสีแดง

ปีนี้มาลองจัดเต็มเสื้อผ้าสีแดงแบบแปลงโฉมเป็นสาวหมวยด้วยแฟชั่นกี่เพ้ารับตรุษจีน ที่บอกเลยว่าเข้ากับเทศกาลสุดๆ ลองมาเลือกชุดกี่เพ้าสีแดงดูสวยสดใสแบบไม่สั้นหรือรัดรูปมากจนเกินไป เวลาไปไหว์ญาติผู้ใหญ่ก็ดูน่ารักเข้ากับวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวจีนด้วย

                  รวมแฟชั่นสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน 2564

 

#วันตรุษจีน #ไอเทมวันตรุษจีน #ชุดแดง #เทศกาล #แฟชั่น #รองเท้า #เสื้อผ้า #คมชัดลึก

 

ขอขอบคุณภาพจาก :

Photo by East Meets Dress on Unsplash

photo created by lookstudio on freepik

Photo by Sandie Clarke on Unsplash

photo created by svetlanasokolova on freepik

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ