ข่าว

แอปพลิเคชันทำเงินยุคโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในยุคนี้จะออกไปทำงานอาจเสี่ยงติดเชื้อโควิด เราเปลี่ยนมาสร้างรายได้ออนไลน์กันเถอะ

 

หลายๆ ธุรกิจต้องปิดตัวหรือบางคนต้อง Work From Home เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อรายได้ และธุรกิจต่างๆ วิถีชีวิตที่ต้องปรับเปลี่ยนไป เช่นเดียวกับการสร้างรายได้ที่คุณต้องเริ่มมองหาช่องทางใหม่ๆ มากขึ้น วันนี้เรามีวิธีทำเงินจากแอปพลิเคชันในระบบออนไลน์ ที่คุณทำได้ง่ายๆ มีเพียงแค่สมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อป ก็สร้างรายได้พิเศษง่ายๆ เพียงคุุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเหล่านี้

 

Milieu

Milieu Surveys คือ แอปพลิเคชันแบบสอบถามออนไลน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มของ ในการปฏิวัติแนวทางการวิจัยตลาด เนื่องด้วยในปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างมาก เราไม่ต้องไปเดินแจกกระดาษหรืออ้อนวอนให้ใครมากรอกแบบสอบถามอีก ที่สำคัญไลฟ์สไตล์ของผู้คนส่วนใหญ่ก็เปลี่ยนไปมีใช้งานสมาร์ทโฟนที่ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ดังนั้นบริษัทจึงคิดวิธีทำแบบสอบถามออนไลน์ให้คุณได้เข้าไปลองทำและ มีค่าตอบแทนหลังทำเสร็จเป็นรางวัล ในส่วนของการแลกรางวัล มีทั้งเงินสด บัตรของขวัญช้อปปิ้ง และการร่วมบริจาคเพื่อการกุศล

 

                      แอปพลิเคชันทำเงินยุคโควิด

 

Neobux

เป็นเว็บไซต์ที่รับจ้างทำการโฆษณาและทำการประชาสัมพันธ์ ให้กับเว็บไซต์ของผู้ว่าจ้าง โดยบริษัทจะทำการจัดหาคนมาคลิกดูโฆษณานั้นๆ และทำการจ่ายเงินให้แก่ผู้ที่มาคลิกดูโฆษณาเป็นการตอบแทนรายได้ของ เรียกว่าใครที่ตกงาน หรืออยู่บ้านว่างๆ งานนี้แสนง่าย อีกทั้งบันเทิงใจได้ดูโฆษณารูปแบบต่างๆ ที่สำคัญได้เงินอีกด้วย

 

                          แอปพลิเคชันทำเงินยุคโควิด

 

Blockdit

วันนี้เราขอชวนเหล่านักเขียนทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นแนวนิยาย ไดอารี่ ข่าว เล่าเรื่องทั่วไป บทความ มาสร้างรายได้กันที่ แอปพลิเคชัน Blockdit ใครขยันเขียนก็อาจจะทำรายได้ได้มากถึง 500 บาทต่อบทความ คุณต้องเริ่มต้นจากการมีผู้ติดตามให้ครบ 1,000 คน ระบบก็จะเริ่มสร้างรายได้ ซึ่งค่าตอบแทนของแต่ละบทความประมาณ 50-500 บาท ขึ้นอยู่กับความนิยมที่บทความนั้นๆ และยังสามารถให้ผู่อ่านที่ชื่นชอบ ซื้อดาวหรือเพชรให้กับบทความของคุณ หากสิ่งที่คุณเขียนได้รับความนิยมมากก็ยิ่งได้รับผลตอบแทนมาก

 

                         แอปพลิเคชันทำเงินยุคโควิด

 

Foap

เป็นแอปที่คุณสามารถขายภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของคุณได้เลย ขั้นตอนก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณลงทะเบียนเพื่อเปิดบัญชี จากนั้นคุณก็สามารถอัปโหลดภาพไปยังตลาดของ Foap ได้ ซึ่งที่นี่มีผู้ที่กำลังมองหาภาพถ่ายของคุณมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถมีส่วนร่วมในภารกิจภาพถ่ายที่เฉพาะเจาะจง และถ้าภาพของคุณถูกเลือกและซื้อไป คุณจะได้รับเงินประมาณ 150 บาท เมื่อผู้ซื้อทำการชำระเงินผ่าน Paypal

 

                     แอปพลิเคชันทำเงินยุคโควิด

 

 

Shopee

ใช่แล้ว อย่ามัวแต่เสียตังช้อปอย่างเดียว เราต้องสร้างรายได้จากแอปนี้กันบ้าง ใน Shopee คุณสามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ฟรีๆ แถมขายของอะไรก็ได้ อาจเป็นเสื้อผ้ามือสองที่คุณไม่ใส่แล้ว นำมาโพสต์ลงขายก็สร้างรายได้แบบที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย เรียกว่าช่องทางที่ช่วยให้มีรายได้เสริมเข้ามาแบบง่ายสุดๆ

 

                      แอปพลิเคชันทำเงินยุคโควิด

 

#แอปพลิเคชั่น #แอป #ขายของออนไลน์ #รายได้เสริม #สร้างรายได้ #กักตัว #covid19 #wfh #คมชัดลึก

 

ขอขอบคุณภาพจาก

Milieu

Neobux

Blockdit

Foap

Shopee

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ